Chiều 26.9, Thanh tra Sở Du lịch TP.HCM lập biên bản và ra quyết định phạt 4 triệu đồng đối với Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Sài Gòn Chợ Lớn (gọi tắt là Công ty Sài Gòn Chợ Lớn) ở số 25 Đào Duy Anh (P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM).
Theo ông Nguyễn Minh Lý, Chánh thanh tra Sở Du lịch TP, Công ty Sài Gòn Chợ Lớn bị phạt do lỗi không giải quyết yêu cầu kiến nghị của khách du lịch theo quy định.
Trước khi ra quyết định xử phạt, Thanh tra Sở Du lịch đã hai lần xuống kiểm tra văn phòng nhưng công ty này đóng cửa không hoạt động.
Thanh tra Sở đã mời ông Nguyễn Anh Văn, Tổng giám đốc Công ty Sài Gòn Chợ Lớn lên làm việc.
Tại đây ông Văn tường trình do làm ăn thua lỗ nên nợ khách hàng hơn 900 triệu đồng và cam kết trả tiền cho khách hàng. Thời điểm mà công ty này bắt đầu trả tiền cho khách vào ngày 29.9.tin liên quan
Công ty du lịch Sài Gòn Chợ Lớn bị tố quỵt tiền tỉ của khách
Bình luận (0)