Vụ đốt nhà người tình vì mâu thuẫn tình cảm: Thêm một nạn nhân tử vong

Trần Cường
Trần Cường
09/07/2019 14:00 GMT+7

Sau khi chém người tình nhiều nhát, người đàn ông ở Sơn La tưới xăng và phóng hỏa đốt nhà, khiến người tình tử vong, bản thân và 3 người khác bị bỏng nặng . Sáng 9.7, thêm 1 nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông tưới xăng đốt nhà người tình khiến 5 người thương vong, trưa 9.7, ông Hoàng Văn Hiệp, Phó chủ tịch UBND xã Mường Sang (huyện Mộc Châu, Sơn La), cho biết sau khi chuyển xuống Viện bỏng Quốc gia điều trị, thêm 1 nạn nhân đã tử vong.
Theo ông Hiệp, bị người tình chém nhiều nhát và tưới xăng phóng hỏa đốt nhà, chị Hà Thị Huế (26 tuổi, trú tại xã Mường Sang) đã tử vong sau khi được đưa vào viện cấp cứu. Sáng 9.7, cháu Hà Linh G. (2 tuổi, con gái chị Huế) cũng tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng.

Nghi phạm Nguyễn Văn Bình bị bỏng nặng, đang được điều trị tại Viện bỏng Quốc gia

Ảnh Bệnh viện cung cấp

“Hiện cháu Hà Hải Y. (10 tuổi, con gái đầu của chị Huế) và bà Hoàn (56 tuổi, mẹ chị Huế) đang trong tình trạng nguy kịch, nghi phạm Nguyễn Văn Bình (35 tuổi, người tình của chị Huế) cũng đang nguy kịch, phải thở ô xy”, ông Hiệp thông tin.
Ông Hiệp cho biết thêm, Bình có vợ con nhưng đã ly thân và qua lại, ở với chị Huế, 2 người chưa đăng ký kết hôn. Chị Huế cũng đã có một đời chồng và một đứa con riêng. Cháu Linh G. là con của chị Huế và Bình, mang họ mẹ.
“Thời điểm xảy ra sự việc, 3 mẹ con chị Huế đều đang ở trong phòng ngủ. Thấy nhà con gái bị cháy và có tiếng la hét, bà Hoàn chạy sang cũng bị Bình chốt cửa và nhốt bên trong phòng ngủ dẫn đến bỏng nặng”, ông Hiệp nói.

3 nạn nhân còn lại có thể tử vong bất cứ lúc nào

Ảnh Bệnh viện cung cấp

Đại điện Khoa hồi sức cấp cứu, Viện Bỏng quốc gia, cho biết 4 bệnh nhân trong vụ phóng hỏa đều nhập viện trong tình trạng nguy kịch vào trưa 8.7.
Bệnh nhân Hà Thị Hoàn bị bỏng 55% cơ thể, độ sâu 25%, sốc nhược nặng; bệnh nhân Hà Linh G. bỏng 50%, độ sâu 25%, sốc nặng; bệnh nhân Hà Hải Y. bỏng 70%, độ sâu 30%, sốc nhược nặng. Riêng Nguyễn Văn Bình bị bỏng nặng nhất (87%) độ sâu 78%, sốc nặng.
Tới sáng 8.7, bệnh nhân nhỏ tuổi nhất, cháu Hà Linh G. (2 tuổi) đã tử vong do vết thương quá nặng. 3 bệnh nhân còn lại tiên lượng vô cùng xấu, phải thở máy và ăn xông, có thể tử vong bất cứ lúc nào.

Phòng ngủ của chị Huế và các con sau vụ cháy

Ảnh Đăng Khánh

Qua xác minh ban đầu, Công an Sơn La xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc là do Bình và chị Huế xảy ra mâu thuẫn tình cảm. Sáng 8.7, Bình điều khiển xe taxi đến nhà chị Huế, dùng dao chém nhiều nhát vào vùng đầu, ngực, gáy, vai, lưng chị Huế khiến nạn nhân bị thương nặng.
Sau đó, Bình dùng xăng đổ ra nhà chị Huế và châm lửa đốt nhà, dẫn tới hậu quả đau lòng kể trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.