Vụ giết người yêu, phân xác: Cô gái tâm sự với mẹ bị ‘người lạ’ theo dõi

Đức Tiến
Đức Tiến
05/06/2018 14:02 GMT+7

Trước khi xảy ra vụ việc, chị N. đi làm về có tâm sự với mẹ rằng cảm thấy bất an cả tuần như có ai đó đang theo dõi mình nhưng cả nhà chỉ nghĩ là cướp giật qua đường nên không mảy may nghi ngờ.

Sáng 5.6, nhiều người dân sống ở gần nhà ông Đ.A.D. (50 tuổi, ngụ H.Bình Chánh, TP.HCM) vẫn bàng hoàng trước cái chết của con gái ông là chị Đ.Y.N (27 tuổi), người bị bạn trai cũ giết rồi phân xác, chở đi Tây Ninh phi tang.
Theo lời ông D., trước đó con gái ông bị mất tích và ông đã đến công an địa phương trình báo. Khi nhận được thông tin từ công an, ông lập tức đi Tây Ninh nhận dạng và vô cùng xót xa khi nạn nhân chính là đứa con gái dễ thương của mình.
Ông D. có 2 người con gái, N. là con đầu, cùng cô con gái út 13 tuổi. Sau khi học đại học, N. ra trường làm lĩnh vực du lịch như đúng chuyên môn. Nhưng sau đó, N. chuyển vào bán hàng lưu niệm ở sân bay Tân Sơn Nhất, đồng thời bán hàng trên mạng để kiếm thêm thu nhập.
Còn nghi phạm Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai) là bạn trai từ thời sinh viên với N. Trước đây, Hiếu cũng thường xuống nhà N. chơi. Hàng xóm xung quanh ai cũng biết.
Sau đó, Hiếu và N. chia tay. Gần 1 năm nay, N. gặp và quen bạn trai ở gần nhà. Hai gia đình định trong năm nay sẽ tổ chức đám cưới thì xảy ra chuyện đau lòng.
Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc đau lòng ẢNH: ĐỨC TIẾN
“Tôi mới đưa em nó về lại TP.HCM lúc 0 giờ sáng nay (5.6 - PV). Giờ N. đang nằm ở Bình Hưng Hòa. Đau đớn lắm con ơi”, ông D. nói.
Theo lời ông D., trước khi xảy ra vụ việc, N. có về nhà và tâm sự với mẹ việc mình luôn cảm thấy bất an khi có ai đó theo dõi suốt cả tuần.
“Nó nói là bị người lạ theo dõi cả tuần. Nhưng lúc đó gia đình chỉ nghĩ là cướp giật gì đó chứ đâu ngờ mọi việc lại diễn ra như vậy”, ông D. cho hay.
“Mẹ nó hay tin ngất lên ngất xuống. Cứ tỉnh lại thì kêu đứa con gái út lên mạng mở hình chị xem. Xem hình con gái xong bả lại ngất. Từ hôm qua đến nay cứ như vậy hoài”, ông D. đau đớn.
Trước đó, theo thông tin điều tra ban đầu, lúc 0 giờ 30 ngày 1.6, do biết N. sắp đi lấy chồng, Hiếu đã giết N. ngay tại phòng trọ của Hiếu ở Q.Gò Vấp (TP.HCM). Đến 1 giờ ngày 4.6, Hiếu phân xác bạn gái, chở từ TP.HCM lên Tây Ninh để phi tang, thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.