Vụ nổ súng, ẩu đả tại Q.Gò Vấp, TP.HCM: Thu giữ súng và ma túy

02/10/2020 10:55 GMT+7

Liên quan đến vụ nổ súng tại quán karaoke tại Q.Gò Vấp, Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) đã tạm giữ 5 nghi can và thu giữ 2 khẩu súng cùng hàng chục viên nén ma túy tổng hợp.

Ngày 2.10, theo nguồn tin của Thanh Niên, Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) đã tạm giữ các nghi can, gồm: Nguyễn Thành Luân (26 tuổi, ngụ Q.4), Hà thành Đạt (31 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh), Võ Hữu Lộc (26 tuổi, ngụ Q.Bình Tân), Lê Đăng Dũng (45 tuổi quê Nam Định) và Lư Phước Cường (35 tuổi, ngụ Q.1). 
Lực lượng chức năng cũng thu giữ một khẩu súng bắn đạn bi, một khẩu súng đạn hoa cải, một áo giáp, hàng chục viên nén ma túy và nhiều tang vật liên quan, từ các đối tượng liên quan trong vụ việc.
Như Thanh Niên đưa tin, khoảng 16 giờ ngày 30.9, một nhóm người đi ô tô đến quán karaoke trên đường số 4 (P.7, Q.Gò Vấp) và xảy ra xô xát với một nhóm khác tại đây. Cả hai nhóm lao vào hỗn chiến, dùng ghế gỗ cùng nhiều vật dụng tấn công nhau.
Trong lúc 2 nhóm này ẩu đả, có âm thanh vang lên như tiếng súng. Sau đó, hàng chục cán bộ chiến sĩ công an đã có mặt tại hiện trường vây bắt, khống chế nhiều người đưa về trụ sở công an làm việc.
Hiện cơ quan công an bắt giữ các nghi can trên để điều tra nhiều hành vi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.