Vụ ‘trúng tà’ vì tu tập 'tà đạo', 2 người bị giết: Thưởng người dân mưu trí

Đỗ Trường
Đỗ Trường
20/05/2019 19:25 GMT+7

Vụ 2 thi thể bị đổ bê tông phi tang liên quan đến mâu thuẫn trong tu tập 'tà đạo', 2 người dân có tinh thần mưu trí, lực lượng điều tra được khen thưởng.

Chiều 20.5, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã trao bằng khen cho lực lượng điều tra phá nhanh vụ án 2 thi thể bị đổ bê tông ở xã Hưng Hòa (H.Bàu Bàng, Bình Dương).
[VIDEO] Khen thưởng lực lượng phá vụ án giết người đổ bê tông ở Bình Dương

Tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm cũng đã trao tặng 100 triệu đồng cho Công an tỉnh Bình Dương; tặng bằng khen cho 3 tập thể, 1 cá nhân có thành tích xuất sắc.

UBND tỉnh Bình Dương cũng ghi nhận thành tích của người dân trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng đã tặng giấy khen và tiền thưởng cho 2 người dân có tinh thần mưu trí, phát hiện và trình báo cơ quan công an bắt giữ 4 nghi can.

Cũng tại buổi lễ trao thưởng, Giám đốc công an tỉnh Bình Dương cho biết sẽ tiếp tục đề nghị Bộ Công an khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong điều tra phá án nhanh.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, trước đó, vào đêm 15.5, Công an tỉnh Bình Dương nhận được tin báo trên địa bàn H.Bàu Bàng xảy ra một vụ án đặc biệt nghiêm trọng gây xôn xao dư luận, làm phát sinh tâm lý bất an cho người dân.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án, đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc và đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra, phá án.

Sau hơn 2 ngày tích cực điều tra, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đã xác minh, làm rõ các nghi can gây án và tiến hành truy bắt.

Khoảng 0 giờ 30 ngày 18.5, lực lượng bảo vệ và nhân viên một khách sạn ở P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương phát hiện nhóm 4 nghi can và xe ô tô có đặc điểm giống với thông báo truy tìm của lực lượng công an nên đã báo cơ quan công an xử lý.

[VIDEO] Nhóm nghi can vụ giết người đổ bê tông ở Bình Dương đang tu tập "tà đạo"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.