Vụ thi thể trong bao ni lông vứt bên đường: Nghi vấn vụ án mạng

14/04/2020 18:33 GMT+7

Cơ quan công an đã xác định danh tính thi thể đàn ông trong bao ni lông vứt bên đường Phan Văn Trị (P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM). Nghi vấn đây là án mạng.

Chiều 14.4, Công an Q.Gò Vấp phối hợp Công an TP.HCM xác định được danh tính thi thể trong bao ni lông được vứt bên đường Phan Văn Trị (P.10, Q.Gò Vấp) vào khuya 13.4. Nạn nhân là ông Đinh Phú Cường (48 tuổi, ngụ P.6, Q.Tân Bình, TP.HCM).
Chiều cùng ngày, cơ quan điều tra đã làm việc người nhà của ông Cường. Ông Cường được xác định là người khờ khạo, sống với mẹ và người em ở P.6, Q.Tân Bình. Gia đình ông Cường khó khăn, ông đi cầm cờ đám ma cho các trại hòm kiếm tiền sống qua ngày. Những ngày không có đám ma, ai thuê gì ông Cường làm đó.

Kinh hoàng phát hiện thi thể người trong bao tải bên lề đường

Như Thanh Niên đã thông tin, khuya 13.4, một công nhân vệ sinh đang thu gom rác trên đường Phan Văn Trị (P.10, Q.Gò Vấp) thì phát hiện một bao ni lông vứt bên đường.
Lại gần kiểm tra, công nhân vệ sinh này phát hiện bên trong bao có 1 thi thể nam giới. Nhận tin báo, Công an Q.Gò Vấp, Phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.
Theo nguồn tin của PV Thanh Niên, qua khám nghiệm bước đầu cho thấy thi thể ông Cường trong bao ni lông còn nguyên vẹn. Trước đó có người chở bao đựng thi thể nạn nhân bằng xe máy đến đường Phan Văn Trị vứt. Nghi vấn đây là vụ án mạng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.