Vụ thi thể trong rẫy cà phê ở Đắk Lắk: Không có yếu tố hình sự

03/03/2021 15:04 GMT+7

Qua công tác điều tra, bước đầu Công an H.Cư M’gar (Đắk Lắk) nhận định vụ phát hiện một phần thi thể nam thanh niên trong rẫy cà phê không có yếu tố hình sự.

Liên quan vụ phát hiện một phần thi thể nam thanh niên trong rẫy cà phê tại xã Ea H’đing (H.Cư M’gar, Đắk Lắk), ngày 3.3, thượng tá Trần Bình Hưng, Trưởng Công an H.Cư M’gar, cho biết qua các biện pháp điều tra, bước đầu nhận định vụ việc không có yếu tố hình sự.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên

Ảnh do người dân cung cấp

Cũng theo thượng tá Hưng, nạn nhân đã tử vong khoảng 20 ngày, có thể do tự tử. Thời điểm phát hiện, thi thể đã phân hủy mạnh, phần thi thể bị mất có thể do động vật gây ra.
Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Hữu Nhất, Chủ tịch UBND xã Ea H’đing, cho biết nạn nhân từng có biểu hiện tâm thần không ổn định, đã bỏ nhà đi từ trước Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Người nhà và chính quyền đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả.
Như Thanh Niên đã đưa tin, chiều 1.3, người dân xã Ea H'đing đi làm rẫy thì phát hiện một phần thi thể trong rẫy cà phê nên trình báo cơ quan chức năng. Nạn nhân được xác định là anh A.K. (28 tuổi, trú buôn Kon H’ring, xã Ea H’đing). Hiện vụ việc đang được Công an H.Cư M’gar tiếp tục xác minh, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.