Vụ 'Trốn khỏi bàn tay chăn dắt ăn xin của mẹ, cậu ruột': Chị em Đào Văn Bé bị đề nghị truy tố nhiều tội danh

Nguyễn Long
Nguyễn Long
03/03/2021 20:11 GMT+7

Liên quan vụ bé gái 10 tuổi 'trốn thoát khỏi bàn tay chăn dắt ăn xin của mẹ và cậu ruột', hai chị em Đào Thị Gái, Đào Văn Bé bị đề nghị truy tố về tội cố ý gây thương tích và hành hạ con, cháu.

Ngày 3.3, Cơ quan CSĐT Công an H.Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ qua VKSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Đào Văn Bé, Đào Thị Gái về tội cố ý gây thương tích và hành hạ con, cháu. Đào Văn Bé và Đào Thị Gái là 2 bị can trong loạt bài điều tra Trốn thoát khỏi bàn tay chăn dắt ăn xin của mẹ và cậu ruột” mà Báo Thanh Niên từng đăng tải.

Bi kịch loạn luân trong vụ án mẹ ruột, cậu ruột chăn dắt bé gái 10 tuổi ăn xin

Cơ quan CSĐT Công an H.Xuyên Mộc xác định, Bé và Gái đã nhiều lần đánh các con của Gái để ép đi ăn xin, gây thương tích cho cháu N.T.M.D (11 tuổi) 2%, ĐN.T.Tr (9 tuổi) 8%, Đ.T.H (5 tuổi) 2%.
Theo đó, trong thời gian ở chung với các cháu Đ.T.H (17 tuổi), N.T.M.D (11 tuổi), Đ.T.H (5 tuổi), N.T.N (4 tuổi), Đ.N.T.T (7 tuổi), Đ.N.T.Tr. (9 tuổi) là con ruột của Gái, Bé và Gái đã bàn bạc, ép các con mình đi xin ăn.

Đào Văn Bé cùng chị của mình hành hạ các cháu, ép đi ăn xin

Ảnh: Nguyễn Long

Hàng ngày, nếu cháu N.T.M.D cùng các em không đi xin ăn đủ 900 ngàn đồng thì bị Bé và Gái dùng tay, dây điện, cây tre, cây vợt muỗi điện đánh đập, chích điện.

Bé và Gái đã có hành vi chăn dắt, ép các cháu đi ăn xin và đánh đập các nạn nhân khi ở trọ trên địa bàn H.Xuyên Mộc và TP.Bà Rịa.

Cơ quan CSĐT Công an H.Xuyên Mộc cũng đã tách vụ án giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi do bị can Đào Văn Bé thực hiện để điều tra sau, với lý do cháu Đ.T.H (17 tuổi, là cháu ruột bị can Bé) đang mang thai tháng thứ 7 nên chưa tiến hành giám định độ tuổi của nạn nhân và giám định ADN đối với bào thai của H., đến khi nào H. sinh con xong sẽ tiến hành giám định và xử lý đối với Bé.

Đào Thị Gái cùng em ruột bắt ép con mình đi ăn xin, đánh đập gây thương tích cho các nạn nhân

Ảnh:Nguyễn Long

Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an H.Xuyên Mộc còn xác định từ tháng 7 – 8.2020 Bé đã có hành vi đánh đập và hiếp dâm chị V.T.T.L (20 tuổi, là con ruột của Gái, em cùng mẹ khác cha với Đ.T.H) tại nhà nghỉ Phượng Hồng, TT.Hiệp Phước (H.Nhơn Trạch, Đồng Nai).

Liên quan đến vụ án này, Cơ quan CSĐT Công an H.Xuyên Mộc đã chuyển toàn bộ hồ sơ, tài liệu cho Cơ quan CSĐT Công an H.Nhơn Trạch để giải quyết theo thẩm quyền.

Cháu D. cùng bà nội trình bày việc mình và các em bị đánh đập ép đi ăn xin

Ảnh: Nguyễn Long

Như Báo Thanh Niên đã thông tin trong loạt bài điều tra, cuối năm 2018, Đào Văn Bé sống lang thang rồi đến nhà của bà Trần Thị Rí (56 tuổi, quê ấp Tân Hạnh, xã Xuân Bảo, H.Cẩm Mỹ, Đồng Nai) là mẹ chồng của Đào Thị Gái sống cùng với Gái, bà Rí và các con của Gái.
Trong thời gian sống tại nhà bà Rí, Bé và cháu Đ.T.H có xảy ra mâu thuẫn với bà Rí nên Bé đã dẫn cháu Đ.T.H bỏ nhà đi. Trong thời gian này,
Tại đây, Bé và cháu Đ.T.H thuê 1 phòng ở cùng nhau để đi xin ăn, trong thời gian ở tại đây Bé nhiều lần quan hệ tình dục với cháu Hương.
Sau đó, Bé gọi Gái dẫn các con của Gái cùng ở chung và bàn bạc việc chăn dắt các nạn nhân ăn xin. Hàng ngày, các con của Gái không ăn xin tích cực sẽ bị Đào Văn Bé và Gái đánh đập, không cho ăn cơm.

Bé gái 10 tuổi trốn thoát ngoạn mục khỏi mẹ và cậu ruột chăn dắt ăn xin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.