Vụ 'trượt té... đập đầu vào mông': Truy tố anh rể hiếp dâm em vợ Việt kiều

Phan Thương
Phan Thương
30/08/2019 17:13 GMT+7

Cự khai bị trượt té, đầu đập vào mông em vợ, bất ngờ em vợ xoay người lại nên đầu Cự trúng vào vùng kín của nạn nhân. Viện KSND TP.HCM truy tố Cự tội 'hiếp dâm' trong trường hợp phạm tội chưa đạt.

Viện KSND TP.HCM vừa hoàn tất cáo trạng, chuyển toàn bộ hồ sơ qua TAND TP.HCM, đề nghị xét xử bị can Lê Phú Cự (51 tuổi, quê Quảng Ngãi, cư trú Q.1) về tội “hiếp dâm” trong trường hợp phạm tội chưa đạt.
Theo cáo trạng, trên cơ sở kết quả điều tra, xác định năm 2008, Cự sống chung như vợ chồng với P.T.T (37 tuổi) tại Q.7 (TP.HCM) và có hai con chung. Tháng 5.2015, em gái của T. là Th.T (26 tuổi) từ Mỹ về Việt Nam và thường xuyên đến nhà chị gái chơi.
Khoảng 2 giờ ngày 6.7.2015, Th.T đến nhà chị và ngủ lại. Đến chiều, do có việc nên chị T. cùng 2 con đi Tiền Giang và gọi Cự về trông nhà. Khoảng 10 giờ cùng ngày, trong lúc Th.T đang ngủ trên giường thì Cự định giở trò đồi bại. Chị Th.T chống cự bỏ chạy. Sau đó, thấy có người về nhà, chị Th.T tiếp tục kêu cứu. Cự đe dọa nếu để mọi chuyện “lộ” thì sẽ giết cả nhà.
Khi thấy Cự rời khỏi nhà, chị Th.T liền gọi điện cho người nhà và đến nhà bạn kể lại toàn bộ sự việc. Đồng thời Th.T đổi vé máy bay về Mỹ. Th.T điện thoại báo cho cha là ông P.V.T toàn bộ sự việc. Từ đây, ông P.V.T gửi đơn tố cáo hành vi hiếp dâm của Cự đối với con gái mình.
Ngày 13.4.2019, Cự bị bắt theo quyết định truy nã của Cơ quan CSĐT Công an TP.

Cú trượt té... đập đầu vào mông?

Quá trình điều tra, Cự vẫn không thừa nhận hành vi phạm tội. Bị can này khai rằng, khi về nhà thấy Th.T đang nằm sấp ngủ, Cự mở nhạc lớn bằng điện thoại để chị Th.T nghe tiếng ồn, tỉnh dậy. Sau đó, Cự đi vào nhà vệ sinh tắm, mặc quần lót và quấn khăn lông đi ra.
Khi đến giường để tắt nhạc, Cự nảy sinh ý định dùng điện thoại chụp hình Th.T. Khi đến cách khoảng 1,5 - 2 m, Cự làm rớt điện thoại và với theo lấy điện thoại thì bị trượt té, đầu đập vào mông của chị Th.T. Bất ngờ chị Th.T xoay người lại thì đầu Cự trúng vào vùng kín của chị Th.T. Cự khai, dù giải thích thế nào chị Th.T cũng không hiểu.
Tuy nhiên, ngoài lời khai của Cự, cơ quan tố tụng đã lấy toàn bộ lời khai của người bị hại, người biết sự việc, đồng thời từ kết luận giám định pháp y trên hồ sơ, Cơ quan CSĐT Công an TP đã đề nghị Viện KSND TP truy tố Cự tội “hiếp dâm”, trong trường hợp phạm tội chưa đạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.