Vừa thắng kiện vụ 'tờ vé số 1,5 tỉ', mẹ con bà Tuyết lại trúng số

Chiều 17.4, bà Tuyết cho biết mẹ con bà lại vừa trúng vé số giải an ủi có giá trị 100 triệu đồng.

Chiều 17.4, bà Tuyết cho biết mẹ con bà lại vừa trúng vé số giải an ủi có giá trị 100 triệu đồng.

Gia đình bà Tuyết vui mừng đi đổi giải thưởng trúng 100 triệu đồngGia đình bà Tuyết vui mừng đi đổi giải thưởng trúng 100 triệu đồng
Trước đó, bà Nguyễn Thị Tuyết (ấp Thạnh Hòa, xã Mong Thọ A, H.Châu Thành, Kiên Giang) đã thắng kiện đại lý vé số Triều Phát (TP.Rạch Giá, Kiên Giang) vụ tranh chấp dịch vụ đổi thưởng tờ vé số trúng 1,5 tỉ đồng.
Bà Tuyết phấn khởi nói “Chiều hôm qua, (16.4), con tui nó thấy người bán vé số dạo đi ngang nhà mà sắp đến giờ xổ rồi nên nó mua ủng hộ 3 tờ vé số. Không ngờ, đến chiều, 1 trong 3 tờ vé số đó trúng giải an ủi được 100 triệu đồng”.
Đây là vé số của Công ty xổ số kiến thiết tỉnh Hậu Giang mở thưởng vào ngày 16.4.2016.
“Mẹ con tôi vui lắm. Nhờ trời thương, ngay lúc khó khăn này lại có thêm chút chí phí để trang trải nợ nần”, bà Tuyết xúc động.
Rút kinh nghiệm đổi thưởng 5 năm về trước, lần này ngay sau khi kiểm tra chắc ăn trúng giải, bà Tuyết liền điền thông tin cá nhân và ký tên vào mặt sau tờ vé số trúng thưởng.
Sau đó, mẹ con bà cùng đem tờ vé số trúng giải đến Đại lý vé số ở chợ xã Mong Thọ (huyện Châu Thành) để đổi thưởng. Trừ thuế và phí, bà Tuyết lĩnh được 90 triệu đồng.
Bà Tuyết (người chắp tay) cùng người thân tại phiên tòa tranh chấp với đại lý vé số Triều Phát - Ảnh: Xuân Lam
“Có chút tiền tôi liền báo cho một số chủ nợ mà mẹ con tôi đã vay mượn từ nhiều năm qua đến để tôi trả tiền. Nhưng vì chủ nợ nhiều quá, tôi chỉ trả được trên 60 triệu đồng, còn lại xin khất để mẹ con tôi chừa lại chút ít để còn tiếp tục lo cho vụ kiện có khi còn kéo dài”.
Cũng theo lời gia đình bà Tuyết, từ khi trúng tờ vé số đặc biệt vào năm 2011, rồi xảy ra vụ việc bị đại lý vé số gian lận “hô biến” làm mất tờ vé số đặc biệt và thay bằng tờ vé số cắt dán, đến nay, bà Tuyết đã lâm nợ trên 300 triệu đồng.
Trước đó, ngày 12.4 vừa qua, TAND  TP.Rạch Giá đã tống đạt Bản án sơ thẩm, tuyên buộc Đại lý vé số Triều Phát ở TP Rạch Giá bồi thường thiệt hại 1,5 tỉ đồng cho nguyên đơn là bà Nguyễn Thị Tuyết về vụ án dân sự tranh chấp giao dịch vụ đổi thưởng.
Vụ án này đã kéo dài gần 5 năm qua từ điều tra hình sự, khởi kiện dân sự, khởi tố hình sự và quay về xét xử dân sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.