Vứt rác bừa bãi lại đánh chửi lao công

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
21/05/2019 06:35 GMT+7

Trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip dài 1 phút 30 giây ghi cảnh L. có hành vi chửi bới, xô xát và ném đồ đạc vào người bà H., đang làm lao công trên đường phố.

Chiều 20.5, Công an P.1 (TP.Đông Hà, Quảng Trị) cho biết đã triệu tập T.T.Y.L (26 tuổi, chủ cửa hàng áo quần L.Z, địa chỉ 79 đường Nguyễn Trãi, TP.Đông Hà, Quảng Trị) và bà D.H (46 tuổi, lao công thuộc Công ty CP môi trường và đô thị TP.Đông Hà) lên trụ sở để làm rõ những thông tin liên quan đang gây bức xúc trong dư luận địa phương.
[VIDEO] Cô chủ shop "bắt nạt" cô lao công Quảng Trị khiến cộng đồng mạng nổi giận
Trước đó, vào tối 19.5, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip dài 1 phút 30 giây ghi cảnh L. có hành vi chửi bới, xô xát và ném đồ đạc vào người bà H., đang làm lao công trên đường phố.
Đoạn clip sau đó được chia sẻ rất nhiều, phần đông cộng đồng mạng bảo vệ người lao công và bất bình trước hành vi của L.
Theo lời bà H., lúc 15 giờ ngày 19.5, bà quét rác ở đoạn đường Nguyễn Trãi. Sau khi quét dọn sạch đoạn đường qua số nhà 79 (một cửa hàng quần áo) thì phát hiện một người ném rác ra đường bay tứ tung.
Bà H. lên tiếng nhắc nhở thì xảy ra cãi vã giữa bà và L., sau đó L. lao đến đánh và ném đồ vào người bà.
Trước sức ép của cộng đồng mạng, hiện L. đã phải đóng cửa shop áo quần, đóng tài khoản Facebook và tắt điện thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.