Xác định được lái xe gây tai nạn cho mẹ thí sinh

03/07/2018 18:43 GMT+7

Công an tỉnh Đắk Nông đang điều tra vụ tai nạn giao thông khiến mẹ của một thí sinh dự thi THPT quốc gia tử vong, trong đó người cầm lái ô tô là một trung tá công an.

Ngày 3.7, một lãnh đạo Công an H.Đắk R’lấp (Đắk Nông) cho biết Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Nông đã xác định người điều khiển ô tô trong vụ tai nạn khiến mẹ một thí sinh dự thi THPT quốc gia thiệt mạng ngày 26.6 là trung tá Hoàng Anh Tuấn, Đồn trưởng Đồn công an Khu công nghiệp Nhân Cơ (xã Nhân Cơ, H.Đắk R’lấp).
"Do người liên quan trong vụ tai nạn là cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng nên Công an tỉnh điều tra vụ việc theo thẩm quyền”, vị lãnh đạo Công an H.Đắk R’lấp cho biết. Cũng theo vị này, hiện trung tá Tuấn vẫn làm việc bình thường trong quá trình điều tra.
Cùng ngày, một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông xác nhận vụ tai nạn nói trên đang được điều tra, khi nào có kết luận sẽ thông tin chính thức đến báo chí.
Hiện trường vụ tai nạn Ảnh: Hoàng Bình
Trước đó, ngày 26.6, tại khu vực hội đồng thi Trường THPT Trường Chinh (H.Đắk R’lấp) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một phụ nữ bị thương nặng và tử vong.
Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hiền (37 tuổi, trú xã Đắk Sin, H.Đắk R’lấp), mẹ của thí sinh Lê Anh Tuấn. Vào khoảng 13 giờ 30 ngày 26.6, sau khi đưa con trai vào điểm thi, chị Hiền sang quán nước đối diện cổng trường ngồi chờ con. Trong lúc quay xe, chị Hiền bất ngờ bị xe ô tô BS 48A - 033.97 lưu thông theo hướng Bình Phước - Đắk Nông tông mạnh.
Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, sau đó được chuyển về Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị nhưng không qua khỏi.
Ngay sau sự việc, hội đồng thi đã quyết định giữ kín thông tin mẹ bị tai nạn, không cho thí sinh Lê Anh Tuấn biết để không làm ảnh hưởng đến bài thi. Sau khi kết thúc môn khi cuối cùng, các thầy cô mới thông báo và đưa Tuấn về nhà chịu tang mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.