Xe bốc cháy sau tiếng nổ lớn ở Quảng Nam: Xác định danh tính 2 nạn nhân

Mạnh Cường
Mạnh Cường
06/02/2020 16:44 GMT+7

Liên quan đến vụ xe ô tô bốc cháy dữ dội sau tiếng nổ lớn xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 2 nạn nhân tử vong

Chiều 6.2, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, liên quan đến vụ xe ô tô bốc cháy sau tiếng nổ lớn, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính hai nạn nhân tử vong.

Theo đó, danh tính hai nạn nhân tử vong được xác định là Trần Đức Mạnh (43 tuổi) và Dương Thị Phượng (32 tuổi, ngụ huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai).

Xe ô tô 7 chỗ bốc cháy dữ dội sau tiếng nổ lớn

ẢNH: C.X

Trong khi đó, theo một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam, cơ quan chức năng của tỉnh đã xác định được chủ xe nhưng số điện thoại đăng ký của chủ xe bị mất liên lạc, không loại trừ khả năng chủ xe chính là người gặp nạn.

Cũng theo vị này, hiện công an đang điều tra vật liệu gây cháy là gì mà gây cháy dữ dội như vậy, trước khi cháy lại có tiếng nổ lớn phát ra và có thể nạn nhân là một cặp vợ chồng, làm việc ở tỉnh Gia Lai nhưng quê ở phía Bắc. Có thể họ về quê ăn Tết, trên đường trở lại Gia Lai thì gặp nạn.

Thi thể hai nạn nhân được tách ra

ẢNH: C.X

Như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 7 giờ cùng ngày (6.2), chiếc xe ô tô 7 chỗ BS 81A - 192.15 (chưa rõ danh tính tài xế điều khiển) lưu thông trên tuyến đường Hồ Chí Minh, theo hướng Đà Nẵng - Kon Tum.

Khi đến Km 1347+200, đoạn qua thôn Rô, xã Cà Di (huyện Nam Giang, Quảng Nam) thì bất ngờ xe phát nổ khiến hai người trên xe ô tô tử vong tại chỗ. Vụ nổ cũng khiến chiếc xe bị thiêu cháy hoàn toàn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nam Giang phối hợp với Đội CSGT số 2 thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại hiện trường tham gia công tác cứu nạn cứu hộ, điều tiết giao thông, đồng thời lấy thông tin.

Hiện nguyên nhân chiếc xe ô tô bốc cháy sau tiếng nổ lớn khi đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh đang được điều tra, làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.