‘Xe điên’ tông hàng loạt phương tiện trên phố Hà Nội, nữ lao công chết thảm

Trần Cường
Trần Cường
23/04/2019 01:32 GMT+7

Xe ô tô do nam tài xế điều khiển tông hàng loạt phương tiện trên phố Hà Nội, cuốn 1 xe rác và nữ lao công vào gầm, kéo lê hàng chục mét khiến nạn nhân tử vong tại chỗ , ít nhất 1 người khác bị thương.

[VIDEO] Đồng nghiệp bàng hoàng vì nữ lao công bị xe “điên” tông chết trên phố Hà Nội
Theo một số nhân chứng tại hiện trường, vào khoảng 23 giờ 30, xe ô tô Hyundai Santafe Veracuz mang biển kiểm soát 29A - 784.09 do một nam tài xế điều khiển, lưu thông từ phố Vĩnh Hồ (quận Đống Đa, Hà Nội) hướng đi đường láng.
Khi tới đoạn đối diện cây xăng đường Láng (phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội) chiếc xe này đã cuốn 1 xe rác và nữ lao công vào gầm, kéo lê hàng chục mé. Chiếc xe "điên" sau đó va chạm với nhiều phương tiện khác, trong đó có 1 xe Mercedes và chạy về đường Láng Hạ.
Đồng nghiệp, người thân của nữ lao công ngồi khóc bên thi thể nạn nhân Ảnh Trần Cường
Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ vương vãi khắp nơi, xe rác nát bét, nhiều xe máy hư hỏng nằm la liệt. Xe Mercedess nát bét phần đuôi, ô tô gây tai nạn nát bét đầu, bung 2 túi khí, lốp trái hư hỏng.
Chiếc xe rác nát bét tại hiện trường Ảnh Trần Cường
Vụ tai nạn khiến nữ lao công tử vong tại chỗ, ít nhất 1 nạn nhân khác bị thương, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
Theo ghi nhận, người nhà của nữ lao công đã có mặt tại hiện trường, một số đồng nghiệp của nạn nhân cho biết nữ lao công tên L.T.T.H (42 tuổi, trú tại quận Đống Đa), là công nhân Công ty môi trường đô thị Hà Nội, chi nhánh Đống Đa, gặp nạn khi đang làm việc.
Xe Mercedes nát đuôi, hư hỏng nặng tại hiện trường Ảnh Trần Cường
Theo anh Trần Hùng (37 tuổi, trú tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội), vào khoảng 23 giờ 15 đêm 22.4, trong lúc anh Hùng đang ngồi uống nước tại phố Vĩnh Hồ (quận Đống Đa) thì chiếc xe này có biểu hiện không bình thường đã va chạm vào 1 bác bán phở, sau đó va chạm với 1 xe đạp điện, 3 xe máy khác và chạy tới đường Láng thì tiếp tục gây tai nạn.
“May mắn thời điểm ở phố Vĩnh Hồ không có ai bị thương. Phố Vĩnh Hồ nhiều quán ăn đêm mà chiếc xe lao nhanh khiến nhiều người sợ hãi”, anh Hùng thông tin.
Chiếc xe gây tai nạn nát bét đầu tại hiện trường Ảnh Trần Cường
Theo một số người dân tại đường Láng Hạ (phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội), chiếc xe gây tai nạn chạy bằng 3 bánh (bánh trái bị nổ lốp, chạy bằng vành) đến đối diện số 81 Láng Hạ thì không thể di chuyển được nữa. Lúc này tài xế mở cửa và vùng chạy được khoảng 200 m thì bị người dân đuổi theo và khống chế, đồng thời báo cho cơ quan chức năng tới đưa nam tài xế này đi.
Nam tài xế có biểu hiện không bình thường về tâm lý. Lúc bị khống chế, tài xế này còn đánh lại người dân”, chị Hương, 26 tuổi, một nhân chứng chia sẻ.
Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.