Xe ngựa ở 'thủ phủ' du lịch sinh thái gây tai nạn, người đi bộ bị kéo lê

25/01/2019 11:47 GMT+7

Đang đi bộ qua đường, hai người đàn ông bị xe ngựa tông vào khiến một người bị thương nặng.

Khoảng 11 giờ 40 phút ngày 24.1, sau khi dự tiệc cưới ở ấp Thới Thạnh, xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho (Tiền Giang), ông Trần Văn Tính (57 tuổi) và ông Lê Trọng Nghĩa (47 tuổi, cùng ngụ xã Thới Sơn) ra về.
Cả 2 đi bộ băng qua đường huyện lộ 94C rồi đi thêm một đoạn nữa. Cùng thời điểm này, xe ngựa do bà Trần Kim Chấn (54 tuổi, ngụ xã Quới Sơn, H.Châu Thành, Bến Tre) cầm cương điều khiển từ phía sau trờ tới tông vào.
Sự cố này khiến chân ông Nghĩa vướng vào phần sau xe ngựa, bị xe ngựa kéo lê một đoạn trên đường. Sau khi xảy ra tai nạn, ông Nghĩa được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.
Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an TP.Mỹ Tho đã có mặt phối hợp Công an xã Thới Sơn điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Xã Thới Sơn là một cồn thuộc TP.Mỹ Tho, được xem là "thủ phủ" với nhiều khu du lịch sinh thái. Nơi đây, xe ngựa được dùng để chở khách du lịch tham quan. Thời gian qua đã có nhiều vụ tai nạn do phương tiện này gây ra, trong đó có vụ làm chết 1 người và bị thương một người.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.