Xem phim người lớn rồi hiếp dâm bé gái khiếm thị

Trần Cường
Trần Cường
21/12/2020 08:21 GMT+7

Do bị kích thích khi xem phim người lớn, Sơn đã nhiều lần hiếp dâm một bé gái khiếm thị 11 tuổi ở gần nhà.

Thông tin từ Công an tỉnh Bắc Kạn tối 20.12 cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Hoàng Văn Sơn (16 tuổi, trú H.Ba Bể, Bắc Kạn) để điều tra, làm rõ tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
Theo lời khai ban đầu của Sơn, do thường xuyên lên mạng xem phim người lớn nên Sơn bị kích thích dục vọng. Trong tháng 11, bị can này đã 2 lần hiếp dâm một bé gái 11 tuổi bị khiếm thị ở gần nhà. Ngày 7.12, Sơn lại tiếp tục hiếp dâm bé gái, sau đó nạn nhân đã kể lại sự việc cho gia đình.
Tiếp nhận trình báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Kạn đã phối hợp với địa phương điều tra, xác minh và làm rõ hành vi vi phạm của Sơn.
Do thời điểm thực hiện hành vi phạm tội, Sơn mới 16 tuổi, 8 tháng 27 ngày nên Cơ quan điều tra đã giao Sơn cho gia đình quản lý, giám sát nhưng gia đình Sơn không tiếp nhận. Vì vậy, Công an tỉnh Bắc Kạn đã quyết định khởi tố, tạm giam Sơn để phục vụ điều tra.
Qua sự việc này, Công an tỉnh Bắc Kạn khuyến cáo người dân cần tăng cường quản lý, giáo dục con em mình, đặc biệt các cháu trong độ tuổi mới lớn. Đồng thời, bảo vệ con em tốt hơn nữa, nhất là những trẻ có hoàn cảnh đặc biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.