Con số này bao gồm số lượng người dùng của các game Liên minh huyền thoại, LMHT: Tốc chiến, Legends of Runeterra, Teamfight Tactics và Fight for the Golden Spatula (ở thị trường Trung Quốc).
Người dùng hoạt động hàng tháng được định nghĩa là số lượng người chơi đã truy cập vào một game và trong trường hợp này là tháng 10 dương lịch. Một người chơi truy cập 2 game sẽ được tính là hai người dùng. Do đó, những người chơi Valorant không được đưa vào đây, điều này có ý nghĩa vì game đó không được đặt trong vũ trụ Runeterra.
Đó chắc chắn là một con số khổng lồ, một con số mà bất kỳ nhà phát triển game nào cũng khó có thể sánh kịp. Đây cũng là một lượng game thủ tiềm năng lớn cho MMO Liên minh huyền thoại sắp tới của Riot Games, mà studio đã xác nhận là đang phát triển khoảng mười tháng trước.
Theo đó tựa game nhập vai theo lượt dựa trên cốt truyện Ruined King: A League of Legends Story sẽ ra mắt vào cuối năm nay từ Airship Syndicate, trong khi Conv/rgence: A League of Legends Story là một game platform hành động được phát triển bởi Double Stallion Games, nơi người chơi sẽ khám phá thế giới của Zaun trong vai Ekko, một nhà phát minh trẻ với một thiết bị tài tình để du hành thời gian.
Ngoài ra, loạt phim truyền hình hoạt hình Arcane: League of Legends rất được mong đợi sẽ phát sóng trên Netflix vào ngày 6.11. Phim sẽ tập trung vào Vi (do Hailee Steinfeld lồng tiếng) và Jinx (do Ella Purnell lồng tiếng), hai trong số những tướng được yêu thích nhất trong tựa game MOBA cực kỳ nổi tiếng của Riot. Theo đó bộ phim có 9 tập sẽ được phát hành trong vòng 3 tuần.
Riot Games đã xây dựng thương hiệu toàn cầu này trong khoảng 12 năm. Tính đến năm 2018, nhóm đã tuyển dụng khoảng 2.500 nhân công, đó có thể là lý do tại sao gần đây họ có thể mở rộng sang các thể loại mới. Nếu bạn quay ngược thời gian và nói chuyện với một người chơi Liên minh cách đây 10 năm, có khả năng họ sẽ mong đợi rằng một ngày nào hãng này sẽ tạo ra một game bắn súng để cạnh tranh với Counter-Strike và Overwatch. Một lưu ý thú vị là, số lượng người chơi của LMHT vượt quá số người dùng hoạt động hàng tháng của Steam với mức khoảng 120 triệu tính đến năm ngoái.
Bình luận (0)