• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Kỹ năng sống

Đầu tư vào niềm tin rất “đắt đỏ”

25/01/2016 03:48 GMT+7

Sau hơn hai năm trực tiếp điều hành thương hiệu BES, chị Thanh Hà đang dần đưa mọi việc vào quỹ đạo, để BES ngày một toả sáng về thương hiệu và triết lý kinh doanh của mình.

Bài: Thu Nguyệt | Ảnh: Chu Lân

 

Buổi trò chuyện trong những ngày Tết Bính Thân đang cận kề mỗi lúc một “nóng” lên bởi sự say sưa của doanh nhân Thanh Hà - người đã từng 3 lần vào chung kết của chương trình nổi tiếng dành riêng cho các doanh nhân “ Chìa khoá thành công”- VTV1.

Những điều chị “dốc bầu” tâm sự với độc giả tạp chí Thời Trang Trẻ trong số báo Chào Xuân cũng chính là những gì chị trăn trở suốt hành trình kinh doanh của mình nói chung và hành trình xây dựng Bes Milano Italy nói riêng.

 

05

 

TTT: Khi Bes Milano Italy đến Việt Nam, chị đặt mục tiêu gì lên đầu tiên?

Tôi mong muốn góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp cho ngành tóc Việt. Cùng với khao khát của những nhà tạo mẫu tóc Việt Nam chúng tôi sẽ xây dựng nên một ngành tóc Việt vững mạnh, tiến nhanh và xa bắt kịp với xu hướng thế giới. 

Thật sự, có rất nhiều lúc tôi nản lòng, thế giới họ đang phát triển từng ngày và chúng ta hiện chưa bắt kịp. Tuy nhiên, sự khao khát chinh phục của người Việt, chất nghệ của người Việt cụ thể là của những nhà tạo mẫu tóc Việt thì phải nói rất tuyệt vời. Bằng lòng đam mê và quyết tâm của chính những người trong nghề thì làng tóc Việt bây giờ đang tiến rất nhanh. Chúng tôi thấy sự quyết tâm và tài năng của họ qua từng chuyến đi trong chương trình đào tạo  của Bes Việt Nam tổ chức tại Học viện đào tạo Bes Milano Italy. Cảm xúc của tôi, đôi lúc lặng đi khi thấy các nhà tạo mẫu tóc Việt sánh vai cùng các nhà tạo mẫu tóc thế giới trong các show diễn quốc tế . Sau, chưa hẳn là chậm, nếu thật sự có quyết tâm và đam mê, đó là những trải nghiệm tôi có được sau một thời gian điều hành thương hiệu và cũng là điểm tựa cho niềm tin của tôi trên con đường kinh doanh hiện nay.

Chúng tôi đã tự tin 2016, chúng tôi sẽ xây dựng được thành công đội stylist của ngành tóc Việt và “đem chuông đi đánh xứ người” dày hơn- chúng tôi sẽ không chỉ hoà vào đón nhận xu hướng thời trang tóc thế giới mà còn góp phần tạo ra chúng bằng chính bàn tay, khối óc sáng tạo của mình và cùng đem những xu hướng thời thượng đó đi hơn 70 nước hiện đang có Bes. 

 

Anh 1-Ong Sergio Fregoli-Chu tich Bes MilanoItaly  Ba Tran Thanh Ha-Giam đoc thuong hieu Bes Milano tai Viet Nam cung đoi ngu CBNV

 

Nhưng chắc chắn đó không phải con đường ngắn và dễ dàng?

Đúng thế. Bất cứ điều gì cũng có hai mặt của nó. Bên cạnh những thành quả đẹp đẽ như thị phần của Bes đang tăng bền vững. Khách hàng tiêu dùng Bes  ngày một tin yêu, đam mê sản phẩm và trở thành những người tiêu dùng trung thành của thương hiệu Tôi tin rằng bên cạnh sản phẩm thật sự “sạch”, thật sự “khoa học”, thật sự tạo nên “cái đẹp” thì chúng tôi cũng rất dày công trong việc đầu tư xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp với tầm nhìn và mục tiêu rõ ràng thông qua các khoá đào tạo trong và ngoài nước. Chúng tôi chú trọng tạo dựng kỹ năng nghề, định hướng xu hướng thời trang tóc cùng thế giới cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam, tạo ra các event- những sân chơi bổ ích cho các nhà tạo mẫu tóc cùng với các hoạt động xã hội. Chúng tôi đầu tư mạnh vào việc xây dựng chất lượng cổ đông, văn hoá doanh nghiệp với đội ngũ nhân sự Đức- Tài-  Trí dũng. Bên cạnh đó  với chiến lược 20- 80, chúng tôi tin mình sẽ chiếm tới 80% niềm tin khách hàng. Chúng tôi luôn luôn chia sẻ lợi nhuận với khách hàng đặt lợi nhuận khách hàng lên trên hết.Chúng tôi sẵn sàng đầu tư cho công cuộc gây dựng niềm tin của mình với thị trường, với khách hàng, đối tác, sẵn sàng đâù tư cho sự chuyên nghiệp của ngành tóc Việt và sẽ dồn tâm, dồn sức để cùng phát triển với nó. Bes Milano Italy cũng như Bes Việt Nam để đánh đổi lợi nhuận để tạo niềm tin của khách hàng. Chúng tôi tin rằng các khách hàng, đối tác của chúng tôi sẽ thụ hưởng đầy đủ giá trị của sản phẩm mang thương hiệu Bes Milano Italy- những sản phẩm vốn đã nổi tiếng thế giới bởi  các hoạt động nghiên cứu xu hướng làm đẹp rất chuyên nghiệp, bài bản và các kết  quả khoa học công nghệ  đặc biệt hữu ích với sức khoẻ, sắc đẹp, thời trang... Sự “trả giá” cho chữ tín là việc chúng tôi phải làm để có được tín nhiệm của khách hàng, dù nó có đắt đỏ đến đâu.… (cười)

 

Vâng, cảm ơn chị về những quan điểm trực diện, đa chiều. Tuy nhiên, tôi cho rằng  điều đó có cơ sở vững chắc? 

Hẳn nhiên. Đó cũng chính là lý do tôi tìm đến Bes Milano Italy. Là một thương hiệu có bề dày phát triển tới 50 năm. Đây là một “thâm niên” mà ít  có doanh nghiệp nào trên thế giới có. Trong mảng sản phẩm chuyên nghiệp dành cho các sản phẩm về tóc, Bes cùng với thế giới đã trải qua các giai đoạn phát triển lớn của ngành thời trang, mỹ phẩm của thế giới. Không có nhiều doanh nghiệp trên thế giới có được những “trải nghiệm” quý báu như vậy. Đó là điểm tựa niềm tin và cũng là yếu tố chinh phục quyết định của chúng tôi với khách hàng.

Khi doanh nghiệp của chúng tôi được thành lập, mục tiêu, tôn chỉ hoạt động của rất rõ ràng. BES mang ý nghĩa là Sắc đẹp- Khoa học- Công nghệ. Tức, chúng tôi muốn mang tới một vẻ đẹp áp dụng tối đa các công nghệ, khoa học tân tiến nhất, tốt nhất. Khách hàng của chúng tôi vừa được nuôi dưỡng sự khoẻ, đẹp tự nhiên của mái tóc lại vừa có được vẻ đẹp thời trang, hiện đại của khoa học, công nghệ. Đó chính là mục tiêu Bes luôn theo đuổi trong suốt 50 năm nay. Hiện Bes đã có mặt ở 78 quốc gia trên thế giới, đã và đang phát triển hơn nữa, tiếp cận với những quốc gia mà chúng tôi chưa có mặt, đẩy mạnh sự hiện diện của Bes trên cả những thị trường mà chúng tôi đã có mặt. Triết lý của Bes là mang đến cho khách hàng những sản phẩm có công nghệ cao nhất được áp dụng sản xuất bởi kỹ thuật tiên tiến nhất- chất lượng tốt nhất. Các dòng sản phẩm sẽ đảm bảo cập nhật xu hướng thời đại, đáp ứng nhu cầu đang ngày một thay đổi nhanh chóng của khách hàng thời trang, hỗ trợ rõ rệt các mong muốn hàng ngày của các salon tóc.

 

IMG 7898

 

TTT: Về Bes, câu hỏi cuối, xin được hỏi chị, làm thế nào để chị cân bằng được cuộc sống của một phụ nữ, một doanh nhân và một chuyên gia về mỹ phẩm tóc?

Tôi có gia đình và họ sát cánh với tôi. Ngoài kỹ năng sắp xếp và tư duy rạch ròi, việc của gia đình là gia đình, việc của kinh doanh là kinh doanh hay việc thu nạp các kiến thức khoa học để có thể trao đổi hàng ngày cùng các nhà tạo mẫu tóc thì tôi cần rất nhiều sự chia sẻ cảm thông, trợ giúp của các thành viên trong gia đình. Riêng điều này tôi thấy mình thật may mắn…

 

Cảm ơn chị, chúc chị ngày một thành công.

 

Chăm sóc "gốc con người"
Hiện Bes đã có mặt ở 78 quốc gia trên thế giới, đã và đang phát triển hơn nữa, tiếp cận với những quốc gia mà chúng tôi chưa có mặt, đẩy mạnh sự hiện diện của Bes trên cả những thị trường mà chúng tôi đã có mặt. Triết lý của Bes là mang đến cho khách hàng những sản phẩm có công nghệ cao nhất được áp dụng sản xuất bởi kỹ thuật tiên tiến nhất- chất lượng tốt nhất. Các dòng sản phẩm sẽ đảm bảo cập nhật xu hướng thời đại, đáp ứng nhu cầu đang ngày một thay đổi nhanh chóng của khách hàng thời trang, hỗ trợ rõ rệt các mong muốn hàng ngày của các salon tóc.
Chúng tôi sẵn sàng đầu tư cho công cuộc gây dựng uy tín, niềm tin của mình với thị trường, với khách hàng, đối tác...

 

 

 

Top
Top