(Lược dịch từ vogue.com)
Có lẽ dòng sự kiện lễ hội màu sắc của Dolce & Gabbana vẫn kéo dài từ bộ sưu tập Xuân 2018 cho đến bây giờ, cũng khá dễ hiểu vì sao hãng lại tung ra sản phẩm này. Bên trong vẫn là những sợi mì Pasta di Martino chính hãng, bao bì lại được chính đội ngũ thiết kế của Dolce & Gabbana làm ra. Toàn bộ bao bì của các loại pasta từ spaghetti, paccheri, penne mezzani rigate và mista corta được trang trí với những thiết kế độc đáo, lấy ý tưởng từ các địa danh nổi tiếng của Ý như Duomo Milan, con kênh thuộc Venice, Colosseum, tháp nghiêng Pisa và đi kèm câu khẩu hiệu vui vẻ: "La Famiglia, La Pasta, e L'Italia!" (Gia đình, Pasta và Ý!). Tất cả đều được đựng trong chiếc hộp khá cổ điển thắt cùng chiếc khăn Dolce & Gabbana thiết kế riêng.
Giuseppe Di Martino, Giám đốc điều hành của Pasta Di Martino nói: "Mỗi gói hàng như là chiếc bưu thiếp, vật lưu niệm, một gói hàng đặc biệt với sản phẩm đặc biệt bên trong ".
Nhiều người không khỏi thắc mắc rằng thời trang và thực phẩm làm sao có thể đi đôi với nhau. Và Dolce & Gabbana đã chứng minh với thời trang, mọi thứ đều có thể. Cách đây chừng 2 tháng, hãng thời trang đã khuấy động sàn diễn Xuân năm 2018 bằng một dàn các thiết kế khác biệt từ họa tiết đến phụ kiện. Vì vậy, việc hợp tác với Pasta Di Martino cũng không quá bất ngờ với người hâm mộ.
Chỉ có 5.000 hộp được sản xuất trên toàn thế giới và chỉ có 1.000 hộp phân phối tại Mỹ. Mỗi hộp có giá 95 euro (khoảng 110 đô la Mỹ). Khá đắt tiền, nhưng sao phải suy nghĩ với món hàng đặc biệt như vậy phải không nào!