• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Kỹ năng sống

Khuất Ánh Tuyết biến giấc mơ thành hiện thực

28/09/2018 03:59 GMT+7

Ước mơ sẽ mãi chỉ là ước mơ nếu bạn không rời những trang giấy để bước vào cuộc đời thực. CEO công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Tuyết Quỳnh – chủ sở hữu thương hiệu Onasa – doanh nhân Khuất Ánh Tuyết là người đã nỗ lực để biến giấc mơ thành hiện thực. Những đóng góp của cá nhân chị và doanh nghiệp vào sự phát triển của ngành dược mỹ phẩm là vô cùng to lớn.

Bài: Kim Ngọc

Ảnh: NVCC

 

Doanh nhân Khuất Ánh Tuyết đến với ngành Dược Mỹ phẩm từ tình yêu thiên nhiên và niềm đam mê cái đẹp. Từ việc ấp ủ khát vọng mang đến cộng đồng những giá trị bảo vệ sức khoẻ và sắc đẹp từ tinh hoa thảo dược thiên nhiên, chị đã hợp tác với Viện nghiên cứu Onasa Beauty tại Nhật Bản và Viện nghiên cứu phát triển Y học cổ truyền Việt Nam hơn 20 năm qua nhằm nghiên cứu, bảo tồn và phát triển cây thuốc quý trên các vùng thổ nhưỡng phù hợp để cho ra đời các sản phẩm có giá trị thực tế, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cộng đồng tại Việt Nam.

 

 V5A8854

 

Đến nay Khuất Ánh Tuyết đã tạo được sự kết hợp chặt chẽ giữa các tri thức, kinh nghiệm y dược cổ truyền quý báu của dân tộc với công nghệ sản xuất hiện đại để tạo ra các sản phẩm có chất lượng, giá trị cao, góp phần phát huy tối đa tiềm năng, thế mạnh riêng của đất nước trong hội nhập kinh tế với thế giới. Chị rất coi trọng sự tương tác từ công nghệ 4.0 và thông tin hữu ích của báo chí để kịp thời nắm bắt, sáng tạo, đổi mới và liên tục quảng bá thương hiệu bằng nhiều hình thức khác nhau.

 

 V5A2498a 2

 

Chia sẻ về thương hiệu Onasa, doanh nhân Khuất Ánh Tuyết cho biết: “Onasa là dòng Dược Mỹ phẩm đầu tiên được áp dụng khoa học thiên nhiên hữu cơ không chỉ giúp trẻ hoá khuôn mặt và cơ thể (body) mà còn hỗ trợ điều trị 54 bệnh lý trên cơ thể. Với tầm nhìn toàn cầu hoá và phát triển toàn diện, Onasa sẽ tạo nên một hệ sinh thái từ việc đào tạo thế hệ kế thừa, thu hút được đầu tư trong nước và nước ngoài; có chính sách đãi ngộ thỏa đáng các nhà khoa học; nâng cao dân trí bằng việc tuyên truyền trong việc coi trọng và bảo tồn phát triển các nguồn dược liệu quý; đấu tranh để loại trừ bớt tình trạng hàng giả, hàng nhái … Với những quyết tâm, nỗ lực, kiên trì lâu dài cùng phát động và liên kết với các doanh nghiệp trong ngành bảo vệ chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp tại Việt Nam, hiện Onasa đang được bạn bè quốc tế và trong nước lựa chọn hợp tác phát triển toàn diện trong các Viện nghiên cứu, các trường đào tạo chuyên ngành làm đẹp, các tổ chức hiệp hội làm đẹp hàng đầu thế giới tiếp nhận công nghệ”.

 

 V5A2265

 

“Thời gian qua, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và sự đồng hành, hỗ trợ của giới báo chí, ngành dược mỹ phẩm Việt Nam đã có sự chuyển biến tích cực. Các doanh nghiệp dược mỹ phẩm Việt Nam có điều kiện thuận lợi hơn trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, quảng bá hình ảnh thương hiệu, từng bước tạo dựng niềm tin của khách hàng trong nước và dần đưa thương hiệu mỹ phẩm từ thảo dược Việt Nam tiếp cận với thị trường quốc tế”, doanh nhân Khuất Ánh Tuyết chia sẻ

Top
Top