Nhưng điều đó không có nghĩa là sự nổi tiếng trong thời trang của cô ấy đến mà không có thử thách. Mitchell giải thích: “Tôi bắt đầu kinh doanh trực tuyến ở tuổi 15, làm người mẫu cho American Apparel. “Một người nói rằng tôi trông giống như một quả chuối chín với những cái đốm” cô nhớ lại. “Nhưng lúc đầu, tôi không coi đó là một sự xúc phạm, tôi nghĩ chuối rất ngon. Nó có kali và nhiều thứ, vì vậy nó ổn ”, cô ấy cười nói thêm.
Làm việc với các nhà tạo mẫu không hiểu mái tóc của cô ấy là một trở ngại phổ biến khác khi sự nghiệp của Mitchell đang phát triển. “Có lần một nhà tạo mẫu quấn dây bện quanh bím tóc của tôi. Cô ấy kéo rất mạnh và tôi đã nói cho cô ấy biết. Cô ấy đáp lại bằng cách nói "ồ, tôi quên mất có một phần da đầu liên quan đến bím tóc" Mitchell nhớ lại. Những trải nghiệm đó đã dạy Mitchell tự lên tiếng cho chính mình dù là trực tuyến hay trên phim trường.
Khi nói đến việc chăm sóc cho những bím tóc không thắt nút của mình, Mitchell sẽ làm lại chúng mỗi tháng một lần, đây là lúc cô đảm bảo dưỡng tóc sâu. Cô ấy dùng một chiếc bàn chải mái chèo để tháo gỡ và nuôi dưỡng các sợi tóc của mình bằng dầu. Cô ấy đặc biệt sử dụng một loại dầu đặc biệt từ Natural Beauty, một hỗn hợp các loại dầu bao gồm thầu dầu dừa, hạt nho và cây trà.
Khi xem xét điều gì tiếp theo trong hành trình làm tóc của mình, Mitchell nói rằng cô ấy muốn đi sâu vào thế giới tóc giả. Cô nói: “Rất nhiều lần khi phụ nữ da đen đội tóc giả chúng tôi gặp khó khăn, nhưng tôi nghĩ những bộ tóc giả thật tuyệt vời và quyến rũ, tôi chỉ muốn thành thạo trong việc sử dụng chúng một cách tốt nhất". “Thử nghiệm một cách lành mạnh là một điều tuyệt vời”, cô nói về bài học lớn nhất về mái tóc của mình cho đến nay. Hãy chấp nhận rủi ro và tìm hiểu về những phong cách mới mà đừng sợ bị đánh giá bởi những người đồng nghiệp ”.
Theo vogue,newsdeal, newsbreak