Thời trang vào mùa

01/02/2019 10:30 GMT+7

Các cửa hàng bán quần áo ở chợ và shop thời trang tại TP.HCM những ngày cận tết giảm giá từ 20 - 50%, thậm chí có nơi treo bảng giảm giá đến 70% khiến nhiều bạn trẻ có dịp đua nhau mua sắm.

Đường Nguyễn Trãi (Q.5) được giới trẻ đặt tên “Con đường bán đồ thời trang giá rẻ” vào chiều 25 tết, không khí mua sắm rất nhộn nhịp. Ngay góc đường Nguyễn Trãi - Trần Bình Trọng (P.3) có một gian hàng bán quần jeans thuê hẳn một người giơ cao tấm bảng quảng cáo dòng chữ “Quần soọc jeans của Malaysia giá 60K (60.000 đồng/cái)” để thu hút khách.
19 giờ cùng ngày, chúng tôi ghé khu vực xung quanh chợ Bà Chiểu (Q.Bình Thạnh), không khí mua sắm ở các gian hàng quần áo, cửa hiệu thời trang giảm giá trở nên nhộn nhịp và tấp nập hơn bao giờ hết.
Con đường Huỳnh Đình Hai (P.14, Q.Bình Thạnh) có nhiều shop thời trang treo bảng “Áo sơ mi nam, hàng công ty giảm giá 20%”. Đang đứng lựa mua 3 cái áo cho ông xã mặc tết, chị Nguyễn Ngọc Thanh, ngụ chung cư Trường Sa (Q.Bình Thạnh), cho hay: “Hàng ở đây rất chất lượng, giá rẻ hơn những ngày bình thường”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.