Thu Minh nhẹ nhàng phản pháo tin chồng bị cấm xuất cảnh vì 'lừa đảo'

12/08/2016 15:04 GMT+7

Đăng tấm ảnh đưa chồng ra sân bay đi công tác châu Âu lên trang Facebook cá nhân, nữ giám khảo Vietnam Idol như khẳng định tin chồng Tây bị cấm xuất cảnh là không chính xác.

Trên trang cá nhân, Thu Minh chia sẻ hình ảnh cô và ông xã Otto ở sân bay làm thủ tục xuất ngoại. Không để các fan thắc mắc lâu, Thu Minh chia sẻ: “Gấu Bố đi công tác với lịch trình dày đặc”. Tiếp đó, cô liệt kê những điểm đến ở Anh, Hà Lan, Đức, CH Séc trong chuyến hành trình công tác một tuần và “thông báo” chồng Tây sẽ bay về Việt Nam vào cuối tuần sau.
Nữ ca sĩ Đừng yêu không quên chúc “Gấu Bố công tác tốt về nhà nhanh nhất có thể cùng hai mẹ con". Bên dưới bức hình, hàng trăm bình luận sôi nổi "mổ xẻ" về việc chồng của Thu Minh xuất ngoại giữa tâm điểm scandal "lừa đảo". Nhiều ý kiến cho rằng nữ giám khảo Vietnam Idol tinh tế khi cho thấy ông xã đi công tác trên chuyến bay hạng thương gia (First class) của một hãng hàng không đắt đỏ, đập tan tin đồn ông Otto bị cấm xuất cảnh, không được phép ra khỏi lãnh thổ Việt Nam cho đến khi giải quyết xong các tranh chấp hợp đồng.
Chia sẻ cùng chúng tôi Thu Minh cho biết cô đã đích thân đưa chồng đi công tác vào hôm 11.8, còn chuyện bình luận của người khác nữ ca sĩ không muốn đề cập. Thu Minh khẳng định cô sẽ đến trường quay ghi hình Vietnam Idol vào tối nay 12.8, để “những ai cho rằng Thu Minh bỏ trốn thì chờ xem Thu Minh lên sóng nhé”.
Khi scandal nổ ra, ông Otto vẫn tháp tùng Thu Minh đi chấm thi giữa tin đồn bỏ trốn vì lừa đảo Ảnh: Sơn Trí
Khi được hỏi về các dự án âm nhạc sắp tới, Thu Minh cho biết cô và ê-kíp vẫn đang thực hiện, tuy nhiên quan điểm của giọng ca Đường cong là không ra quá ồ ạt mà tập trung vào chất lượng. “Mỗi năm tôi chỉ ra mắt 1-2 sản phẩm thôi. Như năm ngoái tôi có hit Đừng yêu, ra ít để đảm bảo chất lượng. Khi nào có sản phẩm mới Thu Minh sẽ thông báo”, Thu Minh chia sẻ.
Trước đó, khi ông xã nữ ca sĩ liên tiếp dính vào các vụ tố lừa đảo, Thu Minh chọn cách viết trên trang cá nhân: “Chuyện làm ăn giữa các công ty tranh chấp hợp đồng dân sự là chuyện bình thường mà... Thấy mình tự tin có lý thì cứ ra tòa chứ làm trò bẩn suốt hơn một năm nay để làm gì? Làm áp lực với tôi thì không đạt nổi mục đích đâu”.

tin liên quan

Ca sĩ Thu Minh bị tố lừa đảo hàng trăm tỉ đồng
Một tài khoản Facebook bất ngờ đăng một số hình ảnh kèm nội dung tố vợ chồng ca sĩ Thu Minh lừa đảo hàng trăm tỉ đồng để mua nhà, sống "ảo"... Trước thông tin này, ca sĩ Thu Minh cũng đã có những phản hồi bác bỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.