Thử sức với rắn hổ mang, du khách tử vong vì bị cắn

11/04/2017 20:12 GMT+7

Một nam du khách mới đây đã tử vong do trúng nọc độc của rắn sau khi muốn thử sức biểu diễn với người dân địa phương bằng việc quấn rắn hổ mang quanh cổ.

Theo The Sun, đoạn video dài chưa đến 1 phút được đăng tải trên các trang báo cho thấy một người dân bản địa tại huyện Jodhpur, tỉnh Rajasthan, Ấn Độ, đã cùng một du khách thử gan dạ biểu diễn với một con rắn hổ mang.
Cụ thể, người dân này đã cầm con rắn quàng lên cổ nam du khách. Trong giây lát, con rắn đã cắn ngay vào đầu khiến du khách này hốt hoảng.
Nam du khách sau đó đã nhờ chủ nhân của rắn kiểm tra vết cắn song bị người này bỏ qua. Thậm chí, người này còn ngó lơ để tiếp tục biểu diễn.
Theo nguồn tin, vài phút sau, nam du khách bị choáng và được những người xung quanh đưa tới bệnh viện. Tuy nhiên, một giờ sau, du khách này tử vong do trúng độc rắn.
Sự việc xảy ra khiến nhiều du khách ở Ấn Độ bàng hoàng song đến nay chưa có thông tin về sự can thiệp của giới chức địa phương.
Theo Daily Mail, loài rắn cắn chết du khách chưa được xác định là có phải 1 trong 5 loại rắn độc không nhưng bản chất rắn hổ mang đã là loài bò sát nguy hiểm, chứa chất độc có khả năng gây tử vong.
Loài rắn hổ mang phổ biến nhất ở đây được gọi là rắn hổ mang Ấn Độ, chứa nộc độc gây tê liệt hệ thần kinh và khiến tim ngừng đập.
Tuy nhiên, hiện nay, việc sử dụng rắn để biểu diễn thu hút khách du lịch vẫn diễn ra hàng ngày ở Ấn Độ trong khi ước tính mỗi năm, nước này xảy ra khoảng 81.000 vụ rắn tấn công khiến 11.000 người tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.