Thu thẻ nhà báo, xử phạt hành chính 2 báo

29/08/2015 10:13 GMT+7

Bộ Thông tin - Truyền thông (TT-TT) có quyết định thu hồi thẻ nhà báo đã cấp cho ông Nguyễn Hồng Lực, công tác tại Tạp chí Công thương thuộc Bộ Công thương. Đồng thời xử phạt vi phạm hành chính đối với Báo điện tử Người đưa tin và Báo Tuổi trẻ Thủ đô .

Ngày 28.8, Bộ Thông tin - Truyền thông (TT-TT) có quyết định thu hồi thẻ nhà báo đã cấp cho ông Nguyễn Hồng Lực, công tác tại Tạp chí Công thương thuộc Bộ Công thương. Đồng thời xử phạt vi phạm hành chính đối với Báo điện tử Người đưa tin và Báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Thẻ Nhà báo - Ảnh: Thiên Di
Cụ thể, Bộ TT-TT quyết định thu hồi thẻ nhà báo của ông Lực do chưa có trình độ đại học nhưng khai không trung thực khi xét cấp thẻ.
Trước đó, ngày 27.8, Thanh tra Bộ TT-TT đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính 38 triệu đồng đối với Báo điện tử Người đưa tin, do đã thực hiện thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng; thực hiện không đúng quy định trong giấy phép hoạt động báo chí; đăng tải một số bài viết có nội dung mê tín, dị đoan.
Thanh tra bộ cũng ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 25 triệu đồng, buộc cải chính đối với Báo Tuổi trẻ Thủ đô do đã quảng cáo các sản phẩm thực phẩm chức năng không phù hợp với nội dung đã được xác nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.