Thuê màn hình LED “khủng” phục vụ sinh viên

28/01/2018 07:33 GMT+7

Trước giờ bóng lăn trận chung kết giữa U.23 VN - U.23 Uzbekistan diễn ra hôm qua 27.1, nhiều trường ĐH gấp rút lắp đặt màn hình LED “khủng” để phục vụ sinh viên (SV) xem miễn phí.

“Trường ĐH Công nghệ TP.HCM gấp rút lắp đặt màn LED “khủng” 300 inch tại sảnh B, trụ sở 475A Điện Biên Phủ, P.25 (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) hoàn thành trong buổi sáng 27.1 để kịp thời phục vụ SV đến xem và cổ vũ cho đội tuyển U.23 VN”, anh Nguyễn Trần Ngọc Phương, Phó trưởng phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông trường, cho biết. “Để có được màn hình LED phục vụ SV xem trận chung kết, nhà trường cử bộ phận kỹ thuật đến tỉnh Bình Dương thuê chứ ở TP.HCM dịp này dường như đã “cháy” hàng màn hình LED”, anh Ngọc Phương nói thêm. SV và giảng viên của trường cũng háo hức chụp ảnh cổ động, hào hứng làm đoạn phim mang tên “Niềm tin chiến thắng”.

Ban Quản lý KTX ĐH Quốc gia TP.HCM đặt một màn hình LED 300 inch tại khuôn viên trước cổng ký túc xá khu A, để phát trận chung kết. “Song song đó, tại khu B của ký túc xá này chúng tôi cũng bố trí 2 điểm tiếp sóng trực tiếp. Chúng tôi tận dụng văn phòng làm việc của Ban Quản lý KTX để bố trí máy chiếu 150 inch và rạp chiếu phim có màn hình 200 inch. Chưa kể khoảng 10 ti vi có màn hình trên 50 inch đồng loạt được mở lên cùng lúc ở các phòng tự học, căn tin để phục vụ hàng chục ngàn SV”, anh Đặng Bá Bính, Trưởng bộ phận văn hóa thông tin - hỗ trợ thông tin của KTX này nói.
Trên Facebook của anh Nguyễn Hải Dương, Bí thư Đoàn Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM, cách đó vài ngày đã có những dòng thông báo: “Nhà trường mở toang cánh cửa hội trường A và bật màn hình LED cực đại vào lúc 14 giờ hôm qua để đón SV vào xem trận chung kết giữa U.23 VN và Uzbekistan”.
Trong khi đó, anh Đào Vũ Hoàng Nam, Bí thư Đoàn Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, thông tin: “Lần đầu tiên nhà trường lắp đặt màn hình LED khủng (3,5 x 6 m) tại sân bóng của cơ sở chính. Ngoài ra, Đoàn trường cũng chuẩn bị cờ phướn, trống kèn để làm đạo cụ cho SV cổ vũ cho đội tuyển VN”.
Cùng khung giờ trên, ở hội trường ĐH Sư phạm kỹ thuật (Q.Thủ Đức) và KTX Trường ĐH Thủy Lợi, cơ sở 2 (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cũng mở toang cửa trường, đồng thời bật màn hình LED để SV đến xem và cổ vũ.
Cổ vũ bằng kèn lá dừa
Sáng 27.1, không khí cổ vũ trận chung kết giữa U.23 VN và Uzbekistan ở Bến Tre rất sôi động, Tỉnh đoàn Bến Tre đã phối hợp một số cơ quan, đơn vị lắp đặt màn hình ti vi 150 inch tại Trung tâm văn hóa tỉnh Bến Tre đồng thời phát động các bạn đoàn viên, thanh niên, người dân trên địa bàn TP.Bến Tre đến xem cổ vũ cho đội nhà. Cùng với đó, dưới sự chủ trì của Tỉnh đoàn, nhiều đoàn viên đã tham gia làm kèn bằng lá dừa để không khí cổ vũ mang đậm nét “người xứ dừa”. “Từ sáng sớm em đã lựa những tàu lá dừa tốt nhất và làm trong hơn một giờ liên tục để có chiếc kèn dài 90 cm, đường kính loa kèn rộng 15 cm”, Trần Lê Quốc Bảo, SV Trường cao đẳng Bến Tre, chia sẻ.
       
Phương Bình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.