Năm 2015, để nổi bật trên thị trường và các kệ hàng tạp hóa, Oscar® đã tạo ra một bản sắc mới, một diện mạo mới. Logo và bao bì của Oscar® đã được hiện đại hóa song song với khẩu hiệu thương hiệu mới: “Be Kiwi, Be Happy”. Kiwi Oscar® mang lại hạnh phúc cho tất cả mọi người.
Màu đỏ của thương hiệu mang ý nghĩa là hạnh phúc ở châu Á- một thị trường mà Oscar® đang nhanh chóng mở rộng. Các bao bì đóng gói mới có sẵn hoặc tùy thuộc vào nguồn gốc Kiwi và thị trường trái cây khác nhau.
Oscar® tại Việt Nam
Vào năm 2016 - 2017, lần đầu tiên quả kiwi Pháp được cấp phép vào Việt Nam và Oscar® đã có mặt kể từ đó. Các nhà nhập khẩu có trụ sở tại cả TP.HCM và Hà Nội đã tiếp tục nhập khẩu Oscar® và hài lòng về chất lượng của kiwi.
Oscar hiện đang có website và trang Facebook bằng tiếng Việt.
Kiwi Oscar®- thương hiệu của chất lượng
Quy trình sản xuất nghiêm ngặt và tiêu chuẩn thông số kỹ (tỉa, cắt, thu hoạch) được áp dụng cho đến khi giao trái cây.
Các trạm trái cây được tổ chức và tối ưu hóa theo một quy trình tiêu chuẩn:
- Lưu trữ: phòng lạnh được trang bị 90% với hệ thống nước glycated, giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng và chất làm lạnh.
- Trái cây chín: từng lô trái cây được theo dõi riêng để tối ưu hóa mức độ trưởng thành và chất lượng.
- Chọn lọc và phân loại: trái cây được chọn lọc, kiểm tra và phân loại bằng tay.
- Đóng gói và vận chuyển: vận chuyển bằng thuyền hoặc xe tải tùy thuộc vào địa điểm nhận hàng.
Các kênh tiếp thị và thị trường tiêu thụ kiwi Oscar
Tại Pháp, các kênh tiếp thị bao gồm các nhà bán buôn chiếm 20% sản lượng tiêu thụ và siêu thị chiếm 80% sản lượng tiêu thụ.
Hơn 50% doanh thu là xuất khẩu, mô hình bán hàng phụ thuộc vào từng quốc gia khác nhau. Bao gồm quan hệ trực tiếp với các siêu thị (trong trường hợp của Bỉ) hoặc với nhà bán buôn nhập khẩu (ví dụ như Trung Quốc) hoặc kết hợp cả hai (Tây Ban Nha, Đài Loan) hoặc cuối cùng thông qua các nhà quản lý danh mục (công ty được các nhà phân phối ủy quyền quản lý hàng nhập khẩu của họ, trong trường hợp của vương quốc Anh hoặc Úc).