Thủy Top sâu lắng trong MV mới

08/09/2015 11:20 GMT+7

(TNO) MV Ký ức của tôi phiên bản acoustic là một dấu ấn mới mà Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top) muốn khẳng định sự lột xác trong giọng hát cùng hình ảnh của một nữ nghệ sĩ trẻ, quyến rũ và thông minh.

(TNO) MV Ký ức của tôi phiên bản acoustic là một dấu ấn mới mà Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top) muốn khẳng định sự lột xác trong giọng hát cùng hình ảnh của một nữ nghệ sĩ trẻ, quyến rũ và thông minh.

Thủy Top khoe ảnh gợi cảm thử sức bản hit một thời 1Thuỷ Top khẳng định sự lột xác trong giọng hát...
“Đóng đinh” với danh hiệu hot girl, sau chuyến du học dài hơi ở Mỹ và tham gia chương trình Tuyệt đỉnh trai tài, Thủy Top - Huỳnh Minh Thủy khẳng định mình đang dấn thân và kiên trì trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.
Mới đây, cô là một trong 12 nghệ sĩ trẻ Việt Nam có mặt trong album Soul Acoustics, do ứng dụng nghe nhạc trực tuyến quốc tế miễn phí Guvera thực hiện. Phần trình diễn của Thủy Top chỉ mới xuất hiện trên YouTube nhưng ngay lập tức đã tạo được nhiều sự yêu thích của các khán giả.
Vẫn giữ vẻ quyến rũ vốn có nhưng trong lần xuất hiện này, Thủy Top khoe giọng hát biểu cảm và sâu lắng hơn. Trong trang phục không quá phô trương hình thể nhưng vẫn khoe được vẻ gợi cảm, Huỳnh Minh Thủy “kể” câu chuyện ký ức bằng cách gần như đứng im từ đầu đến cuối, chỉ thay đổi góc quay, gương mặt đầy cảm xúc là điểm thay đổi nhiều nhất của cô trong MV này.
Thủy Top khoe ảnh gợi cảm thử sức bản hit một thời 2... và tiếp tục xây dựng hình ảnh gợi cảm trong MV mới
Ký ức của tôi phối theo acoustic được xem là ca khúc dành riêng cho Huỳnh Minh Thủy khi kể về câu chuyện của những lời chào mời, rủ rê mà một cô gái xinh đẹp nhận được trên con đường sự nghiệp của mình nhưng chẳng có lời chào mời nào đủ chân thật để cô tin vào.
Sau MV này, Huỳnh Minh Thủy sẽ có nhiều khóa huấn luyện và trau dồi về kỹ năng biểu diễn, giao lưu với khán giả, tham gia các hoạt động quốc tế cùng các nghệ sĩ trong và ngoài nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.