Tuyệt đỉnh tranh tài: Hóa Whitney Houston, Thủy Top bị giám khảo chê

07/06/2015 08:02 GMT+7

(TNO) Hát chênh về thanh nhạc và non nớt về cảm xúc là lời nhận xét của ban giám khảo dành cho Thủy Top trong đêm thi 8 Tuyệt đỉnh tranh tài.

(TNO) Hát chênh về thanh nhạc và non nớt về cảm xúc là lời nhận xét của ban giám khảo dành cho Thủy Top trong đêm thi 8 Tuyệt đỉnh tranh tài.

Thủy Top không được giám khảo đánh giá cao trong đêm thi thứ 8
Chọn hai nữ ca sĩ nổi tiếng Whitney Houston và Madonna làm điểm tựa, Thủy Top trình diễn các ca khúc đình đám Saving all my love for you La isla Bonita trong đêm thi thứ 8.
Nhưng bên cạnh việc hình ảnh được đầu tư công phu, phần trình diễn của Thủy Top khiến khán giả ít nhiều cảm thấy thất vọng. Với những đoạn cao trào, nữ ca sĩ không chỉ hát phô mà phần cảm xúc cũng không được thể hiện triệt để.
Chưa kể đến việc, Minh Thủy gặp vấn đề về phát âm tiếng Anh khiến tổng thể phần trình diễn không mấy ấn tượng. Được khen ngợi bởi khả năng chọn bài thông minh trong cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài, đây được xem là lần đầu tiên “hot girl” không thể hiện được điều đó.
Nữ giám khảo Hồng Nhung không đánh giá cao phần trình diễn này. Chị cho rằng, Thủy Top đã không đúng đắn khi chọn các ca khúc trên cho đêm thi thứ 8. Bởi cả hai ca khúc đều có yêu cầu cao về thanh nhạc và đòi hỏi sự phức tạp của cảm xúc. Theo chị, Thủy Top chưa có đủ cả hai điều trên để thể hiện hoàn hảo tổng thể bài hát.
Giám khảo Anh Quân cũng đồng ý với nhận xét của giám khảo Hồng Nhung khi cho rằng Thủy Top đã có một phần trình diễn không mấy thành công. Bên cạnh những nguyên nhân đã nêu, anh cho rằng nữ ca sĩ đã mạo hiểm khi chọn thể hiện các ca khúc đã đi vào lòng quá nhiều người.
Dẫu còn nhiều hạn chế nhưng anh vẫn không tin Thủy Top có thể hát được như vậy. Theo Anh Quân chia sẻ, đây là lần đầu tiên anh được nghe “hot girl” Thủy Top hát trực tiếp và anh luôn nghĩ giọng hát của nữ ca sĩ sẽ phô hơn rất nhiều.
Hoàng Tôn cũng có một đêm thi không mấy thành công vì sự cố quên lời. Phương Uyên bày tỏ thái độ khá gay gắt trước sự cố này. Bởi theo nữ giám khảo, đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ mắc lỗi này. Chị cũng chia sẻ, nếu Hoàng Tôn tiếp tục quên lời trong chương trình thì đó là điều không thể thông cảm được nữa.
Thể hiện ca khúc hit Đường cong của Thu Minh, Hoàng Tôn bị Phương Uyên phản ứng gay gắt vì sự cố quên lời
Cũng trong đêm thi thứ 8, khán giả xem chương trình lại tiếp tục chứng kiến sự ra đi của một thí sinh. Với số bình chọn thấp nhất từ khán giả trong đêm thi nhạc dance, Thái Trinh buộc phải chia tay chương trình dù các phần trình diễn trước đó được ban giám khảo đánh giá cao.
Điều này đồng nghĩa với việc ba thí sinh còn lại là Thủy Top, Hoàng Tôn và Hải Yến sẽ bước tiếp vào đêm thi thứ 9 với thể loại Remix.
Tập 9 của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 13.6 trên kênh HTV7.
Thái Trinh đột phá hình ảnh trong các ca khúc Fly me to the moon và Waka waka. Cả hai ca khúc đều nhận được những đánh giá rất cao từ ban giám khảo. Thậm chí, Thái Trinh lần đầu được bình chọn là thí sinh có phần trình diễn tốt nhất trong đêm. Nhưng với số bình chọn thấp nhất từ khán giả, Thái Trinh buộc phải chia tay chương trình
Trình diễn ca khúc Ngày nắng của nhạc sĩ Bảo Anh, Hải Yến khiến giám khảo Anh Quân bất ngờ vì đây là ca khúc khá phức tạp. Nhạc sĩ Phương Uyên cũng đánh giá cao phần trình diễn khi cho rằng nữ ca sĩ đã tiến bộ hơn rất nhiều so với lần hát nhạc Jazz cũng trên sân khấu Tuyệt đỉnh tranh tài. Ở ca khúc thứ hai Let’s get loud, Hải Yến cũng có một phần trình diễn thành công hơn bao giờ hết
Diva Hồng Nhung trình diễn ca khúc Hạ trắng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Phần trình diễn của Phạm Anh Khoa khiến trường quay nóng hơn bao gờ hết với bản nhạc jazz được phối theo phong cách hiện đại
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.