Tim hôn bạn diễn say đắm trong 'Paparazzi'

15/06/2016 09:34 GMT+7

Mượn câu chuyện về nhà máy và môi trường, Tim và ê kíp đã thực hiện bộ phim ngắn ca nhạc mang tên Paparazzi, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 21.6 tới đây, nhân dịp Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Sau gần 2 tháng chuẩn bị, phim ngắn ca nhạc Paparazzi của Tim ra mắt khán giả vào ngày 21.6 tới. Trong phim, ông xã của Trương Quỳnh Anh vào vai một nhà báo dũng cảm vạch trần tội ác hủy hoại môi trường, đưa sự thật phơi bày trước ánh sáng.  
Diễn xuất cùng Tim trong phim ngắn này là danh hài Anh Đức và nữ diễn viên xinh đẹp Donna Nguyễn. Nam ca sĩ cho biết đây là phim ngắn đầu tay được anh đầu tư hơn 300 triệu đồng như một món quà tinh thần tôn vinh những nhà báo liêm chính, có tâm với nghề nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
Trong phim, Tim vào vai chàng phóng viên trẻ, quyết đưa tội ác môi trường ra ánh sáng
Hôn say đắm bạn diễn trong phim
Bên cạnh câu chuyện bảo vệ môi trường, nội dung phim ngắn còn là câu chuyện tình đầy oan trái giữa Tim và nữ diễn viên chính. Đặc biệt, theo tiết lộ của Tim, phim có cảnh anh và bạn diễn hôn nhau say đắm. Nam ca sĩ cho biết cảnh hôn nhau này anh phải diễn nhiều lần mới đạt. Tuy nhiên, bà xã Trương Quỳnh Anh không hề khó chịu khi biết chồng "hy sinh vì nghệ thuật".
Riêng ca khúc chủ đạo trong phim là Chẳng bao giờ em hối tiếc, một sáng tác của nhạc sĩ, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh viết riêng cho Tim. Sau khi ra mắt vào đầu tháng 4, ca khúc này luôn là một trong những bản hit được khán giả yêu thích tại các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. Tận dụng hiệu ứng của bản hit mới này, Tim đã sử dụng làm ca khúc chính trong phim ngắn đầu tay của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.