Tim ra mắt phim ngắn lấy cảm hứng từ nhà máy gây ô nhiễm môi trường

01/07/2016 18:11 GMT+7

Với tựa đề Paparazzi, bộ phim ngắn do ca sĩ Tim thực hiện với nội dung xoay quanh việc nhà máy gây ô nhiễm môi trường đang xôn xao dư luận thời gian qua, đã lập tức thu hút sự chú ý của khán giả.

Phim vừa được ra mắt vào ngày 30.6, trùng với thời điểm công bố nguyên nhân khiến cá chết hàng loạt tại các tỉnh miền Trung thời gian qua.
Tim cho biết bản thân anh luôn mong muốn cùng các nghệ sĩ lên tiếng nhằm góp phần bảo vệ môi trường cũng như tài nguyên của đất nước. Đó cũng là lý do anh chọn kịch bản mang thông điệp về môi trường để lồng ghép vào sản phẩm âm nhạc của mình.
Bên cạnh câu chuyện bảo vệ môi trường, phim còn lấy nước mắt người xem bởi chuyện tình đầy oan trái giữa Tim và nữ diễn viên chính
Trong phim ngắn Paparazzi, Tim vào vai một nhà báo dám đứng lên đấu tranh để vạch trần tội ác huỷ hoại môi trường. Xuyên suốt phim là những nỗ lực và quyết tâm theo đuổi công việc đầy khó khăn của nhà báo Cát Vũ (Tim) nhằm vạch trần chuyện nhà máy gây ô nhiễm, đe dọa môi trường sống của loài chim.
Bộ phim cũng khéo léo lồng những yếu tố thời sự như việc đặt ra câu hỏi "xây nhà máy hay là chọn chim?” hay hashtag #dungimlang từng được MC Phan Anh kêu gọi trên mạng xã hội.
Được biết, ông xã Trương Quỳnh Anh đã đầu tư 300 triệu đồng cho bộ phim ngắn này. Ngoài việc tham gia diễn xuất của Tim, phim còn có sự góp mặt của nghệ sĩ hài Anh Đức và nữ diễn viên trẻ Donna Nguyễn. Bên cạnh câu chuyện bảo vệ môi trường, phim còn lấy nước mắt người xem bởi chuyện tình đầy oan trái giữa Tim và nữ diễn viên chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.