Tìm thấy nữ sinh mất tích nhờ facebook

23/03/2015 18:25 GMT+7

(TNO) Ngày 23.3, gia đình của Nguyễn Thị Diễm My, sinh năm 1993, quê Phú Yên (được gia đình cho biết là sinh viên của Trường CĐ Bách Việt), đã đăng thông báo tìm thấy My sau gần 4 ngày bị nghi là mất tích.

(TNO) Ngày 23.3, gia đình của Nguyễn Thị Diễm My, sinh năm 1993, quê Phú Yên (được gia đình cho biết là sinh viên của Trường CĐ Bách Việt), đã đăng thông báo tìm thấy My sau gần 4 ngày bị nghi là mất tích.

Trước đó, sáng 19.3, theo thông tin từ gia đình, Diễm My lên Trường CĐ Bách Việt để nhận giấy giới thiệu thực tập. Tuy nhiên, sau đó, gia đình mất liên lạc hoàn toàn với My. Ngoài việc gia đình báo công an, chia nhau đi tìm kiếm, anh trai của My là Nguyễn Bá Châu đã lập tức đưa thông tin, hình ảnh của My lên facebook cá nhân để nhờ cư dân mạng chia sẻ, nhằm có được thông tin nếu có ai tình cờ nhìn thấy My. Thông tin này đã được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng trong những ngày vừa qua.
Ngày 23.3, xác nhận với Báo Thanh Niên, anh Nguyễn Bá Châu cho biết gia đình đã tìm được My trên đường sát vòng xoay Hàng Xanh lúc khoảng 20 giờ 30 tối 22.3. Trước đó ít lâu, có một người lạ gọi đến số điện thoại của anh Châu thông báo có thấy một người có đặc điểm giống như thông tin anh Châu mô tả trên mạng. Khi đến nơi, anh Châu nhìn thấy My đang ngồi tại một quán nước, rất mệt mỏi. Tuy My có tỉnh táo nhưng tinh thần lại không ổn định, khá hoảng loạn và không nhớ gì về việc đã xảy ra. Hai anh em chỉ biết ôm nhau khóc. Anh Châu đã quyết định đưa My về quê ngay trong tối 22.3 để gia đình được yên tâm.
“Hiện tại, gia đình chỉ để cho My nghỉ ngơi để bình tĩnh lại. Vì vậy, chưa tiện hỏi thêm My về nguyên nhân mất tích trong những ngày vừa qua. Gia đình cũng sẽ phối hợp với cơ quan công an để làm rõ thông tin việc mất tích này của My”, anh Châu nói. 

Một trường hợp khác là Lê Thị Hà Phương, quê ở Đắk Lắk, sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM mất tích từ sáng 13.3 sau khi đến cơ quan thực tập (ở đại lộ Xuyên Á, Dĩ An, Bình Dương), đến nay vẫn chưa tìm được.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.