Tìm thấy thi thể 'phượt thủ' mất tích ở rừng Bình Thuận

Quế Hà
Quế Hà
21/05/2018 08:32 GMT+7

Chiều tối 20.5, Chủ tịch UBND H.Tuy Phong (Bình Thuận) Huỳnh Văn Điển xác nhận đã tìm thấy thi thể 'phượt thủ' mất tích khi băng rừng Tà Năng - Phan Dũng vào chiều cùng ngày.

Thi thể nạn nhân được nhóm tìm kiếm phát hiện trong suối Thao Lao (một con suối chảy qua địa bàn xã Phan Dũng, H.Tuy Phong). Các thành viên tìm kiếm nhận dạng từ áo quần và khẳng định đây chính là anh Thi An Kiện (24 tuổi, ngụ TP.HCM) bị lạc, sau đó mất tích từ ngày 12.5 đến khi được tìm thấy.
Tuy nhiên theo thượng tá Trần Long Khánh, Trưởng công an H.Tuy Phong, phải đợi Công an tỉnh và Cơ quan Pháp y Bình Thuận vào hiện trường xác định đó có phải là anh Kiện hay không. Sau đó thực hiện khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân tử vong của nạn nhân.
Như Thanh Niên đã thông tin, anh Kiện cùng nhóm bạn khám phá cung đường rừng Tà Năng - Phan Dũng (giáp ranh hai tỉnh Lâm Đồng và Bình Thuận). Tuy nhiên, khi đến địa bàn xã Phan Dũng thì nhóm bạn không còn thấy anh Kiện. Sau đó, cơ quan chức năng và nhóm người tình nguyện tổ chức vào rừng tìm kiếm nạn nhân từ nhiều ngày qua.
Cung đường rừng Tà Năng - Phan Dũng được giới trẻ thích thú khám phá vì cho rằng đây là cung đường rừng đẹp nhất VN. Tuy nhiên, muốn vượt cung đường này phải mất 3 ngày đi bộ trong rừng rất nguy hiểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.