Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 19.12.2019

19/12/2019 04:46 GMT+7

Tin tức về Sau thép, nhiều hàng Việt nguy cơ bị vạ lây; Đi học nước ngoài bằng ngân sách về làm… chân sai vặt; Nhà có 2 trung tướng… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.12.2019.

Sau thép, nhiều hàng Việt nguy cơ bị vạ lây
Việc Mỹ chính thức công bố áp thuế lên hơn 456% đối với một số sản phẩm thép không chỉ gây thiệt hại riêng cho ngành này mà nguy cơ, nhiều hàng hóa khác cũng có thể bị tương tự. (trang 2)

Đi học nước ngoài bằng ngân sách về làm… chân sai vặt

Minh họa: DAD

Việc các cơ quan Nhà nước, địa phương cử người đi học nước ngoài nhưng thiếu sự sắp xếp công việc hợp lý khi những người này về nước hoặc người đi học về chấp nhận đền bù để không thực hiện cam kết đang đặt ra vấn đề du học bằng ngân sách sao cho không lãng phí. (trang 17)

Nhà có 2 trung tướng: Một gia đình có 2 cha con là trung tướng

Trung tướng Khuất Duy Tiến và con trai Khuất Việt Dũng (phải)

Ảnh: GĐCC

Đó là Anh hùng LLVT Khuất Duy Tiến, nguyên Tư lệnh Quân đoàn 3, nguyên Hiệu trưởng Trường Sĩ quan Lục quân 1 (đại học Trần Quốc Tuấn) và người con là trung tướng Khuất Việt Dũng, nguyên Chính ủy Tổng cục công nghiệp Quốc phòng, hiện là Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh VN. Cả nhà “có 2 trung tướng” đang sống tại Hà Nội. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.