Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 24.6.2019

24/06/2019 04:43 GMT+7

Tin tức về Bắt đầu kỳ thi THPT quốc gia 2019: Nhiều thay đổi để tránh tiêu cực; Lãng phí người tài: Du học thạc sĩ về làm nhập liệu!; Biển Đông giữa thách thức đe dọa quân sự mới… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.6.2019.

Bắt đầu kỳ thi THPT quốc gia 2019
Nhiều thay đổi để tránh tiêu cực: Kỳ thi THPT quốc gia năm nay được cả xã hội đặc biệt quan tâm vì những sai phạm chấn động ở một số tỉnh trong kỳ thi năm trước vẫn đang để lại hậu quả nặng nề. Suốt gần 1 năm qua, Bộ GD-ĐT và các địa phương dồn lực để “bịt lỗ hổng”… kỳ thi. (trang 2)

Lãng phí người tài: Du học thạc sĩ về làm nhập liệu!

Là một trong 6 người được chọn đưa đi Mỹ học thạc sĩ theo đề án đô thị thông minh, sau khi tốt nghiệp loại giỏi trở về nước, anh Phạm Quốc Thái được phân công làm… rà soát hồ sơ, nhập liệu - công việc mà chỉ cần tốt nghiệp THCS là có thể hoàn thành tốt. (trang 5)

Biển Đông giữa thách thức đe dọa quân sự mới

Việc tàu sân bay Liêu Ninh của Trung Quốc gần đây di chuyển hướng về Biển Đông cùng với cách nước này điều động chiến đấu cơ J-10 đến quần đảo Hoàng Sa của VN tạo ra thách thức đe dọa quân sự mới. (trang 23)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.