Tina Tình: Ít ai dám thẳng thắn như tôi vì sợ mất lòng

19/07/2016 13:35 GMT+7

Tina Tình ra mắt MV Đời khó đoán trong thời điểm khá 'nhạy cảm' khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ diễn viên Dương Cẩm Lynh và đạo diễn Đỗ Thành An của phim Mặt nạ máu .

Thời gian vừa qua, vụ lùm xùm liên quan đến Tina Tình và đoàn làm phim Mặt nạ máu đã gây xôn xao dư luận, trở thành đề tài "nóng" trên mặt báo. Trước những "sóng gió" dồn dập, Tina Tình thừa nhận có lẽ tính cách quá thẳng thắn của cô là một phần nguyên nhân cho "những chuyện không hay" này.
Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng cho rằng: "Im lặng thì sự bất công mãi tồn tại và không giải quyết được gì cả. Tôi chỉ là cái ngòi châm, dám nói lên suy nghĩ thật của mình. Cũng ít ai dám thẳng thắn như tôi vì sợ mất lòng, mất việc, mất địa vị, sợ đủ điều. Tiền đúng là có thể mua được nhiều thứ nhưng lẽ phải và công lý thì không. Thế nên, tôi nghĩ mình không có gì phải sợ khi mình ngay thẳng".
Mặc dù xin phép không nhắc lại những rạn nứt, mâu thuẫn giữa cô và nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh cũng như với đạo diễn Đỗ Thành An nhưng ra mắt MV Đời khó đoán trong thời điểm này, không ít khán giả cho rằng Tina Tình đang mượn bài hát ám chỉ tình bạn tan vỡ với đạo diễn Đỗ Thành An cũng như scandal giữa cô và nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh trong thời gian qua.
MV Đời khó đoán - Tina Tình
Mang thắc mắc này hỏi Tina Tình, nữ diễn viên cho biết: "Điều đó không quan trọng. Điều tôi quan tâm là sự chia sẻ những cảm xúc chân thật của tôi và sự đồng cảm của người nghe, để giúp nhau cùng vơi đi nỗi buồn. Tôi tin bài hát không chỉ dừng lại ở mức là những chia sẻ của cá nhân tôi mà còn là nỗi lòng muốn được bày tỏ của rất nhiều người. Nghệ thuật với tôi đơn giản là vậy".
Cô mong rằng bài hát này có thể tạo được mối liên kết và sự đồng cảm với khán giả bằng những cảm xúc của chính bản thân trong những giai đoạn khác nhau của cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.