Tình yêu và cuộc sống Hà Nội

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
14/04/2020 06:47 GMT+7

Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội tổ chức Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Hà Nội lần thứ 8 với chủ đề Tình yêu và cuộc sống Hà Nội.

 Liên hoan nhận tác phẩm dự thi tới 25.7. Lễ trao giải và triển lãm dự kiến tổ chức vào 25.8. Cuộc thi khuyến khích tác phẩm thể hiện tình yêu và cuộc sống Hà Nội đương đại.
Theo thể lệ, các nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên trong khu vực Hà Nội đều có thể dự thi. Các tác giả có thể dự thi ở 2 nội dung: nội dung ảnh đơn và ảnh bộ (tối đa 5 ảnh). Mỗi tác giả được gửi 8 tác phẩm màu hoặc đen trắng, trong đó chỉ được tham gia tối đa 2 bộ ảnh. Không được chú thích và ghi tên tác giả trên ảnh. Ban giám khảo chấm online độc lập trên trang web của liên hoan, với phần mềm chấm ảnh chuyên dụng.
Về đề tài, ảnh phải được chụp trong khu vực Hà Nội; thể hiện tình yêu Hà Nội; ca ngợi nếp sống thanh lịch, phong tục tập quán, lễ hội, di sản văn hóa của thủ đô. Ban tổ chức cũng khuyến khích sáng tác chụp vấn đề trong đời sống đương đại của Hà Nội; gương điển hình tiên tiến; hướng đến xây dựng con người Hà Nội mới.
Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Hà Nội là giải thưởng thường niên về nhiếp ảnh dành cho các nhiếp ảnh gia Hà Nội chụp Hà Nội. Năm ngoái, liên hoan có 1.897 tác phẩm dự thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.