TNO

Toàn cảnh VIMS 2016: Sân chơi xe lớn nhất Việt Nam

Triển lãm ô tô Quốc tế VIMS 2016 là một sân chơi quy mô với hơn 16 thương hiệu từ bình dân tới hạng sang, siêu sang và siêu xe mang lại nhiều màu sắc cho thị trường xe Việt.

Video: Toàn cảnh VIMS 2016: Sân chơi xe lớn nhất Việt Nam

Sau nhiều ngày chờ đợi, triển lãm VIMS 2016 chính thức diễn ra với 16 thương hiệu xe chính thức tham gia và khoảng 150 xe được trưng bày. Trong đó, có nhiều siêu xe, xe siêu sang đắt tiền hiếm khi có mặt trong một sự kiện có đông đảo khách tham quan như VIMS 2016. Những tín đồ của dòng xe này vốn chỉ được mục sở thị trong một vài lần chủ xe đưa xế đi dạo nhưng không nhiều. Tất nhiên, trong khuôn khổ triển lãm xe dành cho những nhà nhập khẩu, VIMS 2016 cũng có không ít những dòng xe phục vụ thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Audi mang đến khá nhiều màu sắc tại triển lãm VIMS 2016

Trong đó, Audi chiêu đãi những khách hàng trẻ bằng mẫu crossover cỡ nhỏ với phong cách thể thao năng động Q2 sánh vai bên cạnh các đàn anh Q3, Q5 và Q7. Ngoài ra, còn có cặp đôi Sportback A5, A7 hay A4, A6 sedan và thể thao với Audi TT, R8 mạnh mẽ. Tất nhiên, công nghệ dẫn động quattro danh tiếng vẫn tiếp tục là tiêu điểm của Audi trong năm nay.

Từ “Đức” sang “Anh” hẳn không thể bỏ qua Bentley, thương hiệu siêu sang duy nhất tại triển lãm sau khi Rolls-Royce đột ngột rút lui. Dù không phải mới nhưng đây là lần đầu tiên Bentley Bentayga được chính thức ra mắt sau khi bán ra tới tay khách lẻ trước đó khá lâu. Kế bên cạnh Bentayga chính là chiếc Mulsanne Speed, ông vua tốc độ trong phân khúc sedan một thời. Chung một nhà với Bentley không ai khác chính là Lamborghini với cặp đôi Huracan LP 580-2 và LP 610-4.

Khu vực trưng bày những chiếc siêu xe, xe siêu sang hoành tráng nhất VIMS 2016

Người đồng hương với Lamborghini, Maserati đến từ Ý cũng gây ấn tương không kém với dàn xe “thoát tục” mang một điểm nhấn đặc biệt. Khu trưng bày của hãng xe thể thao hạng sang này khiến VIMS 2016 nóng hơn bao giờ hết với bản nhạc hòa tấu từ tiếng bô đầy uy lực Quattroporte 2017, Ghibli, GranTurismo hay SUV thể thao Levante.

Tại VIMS 2016, có một đối trọng không thể bỏ qua của Maserati chính là Porsche, thương hiệu xe thể thao hạng sang lừng danh đến từ Đức. Và tất nhiên không thể bỏ qua chiếc Panamera Turbo thế hệ mới mạnh mẽ ẩn sau vẻ lịch lãm sánh đôi cùng các đàn anh như 911 Carrera/Targa hay 718 Boxster và cặp đôi xe thể thao đa dụng Macan GTS hay Cayenne V6.

Porsche dàn quân bằng những chiếc xe thể thao ấn tượng

Không giống như những thương hiệu khác, BMW năm nay tiếp tục thể hiện “người đông thế mạnh” với việc đưa cả hai thương hiệu con là MINI và Motorrad ra rạp. Gian hàng BMW nổi bật với chiếc sedan thể thao 320i GT lần đầu ra mắt hay BMW M3 độ phong cách xe đua và một chiếc “xe đua” thực sự. Phía BMW Motorrad trưng bày khá nhiều mẫu xe, trong đó có siêu mô tô S1000RR và RnineT Scrambler mới. MINI tiếp tục gây ấn tượng với dàn xe cá tính, nổi lên là chiếc Cooper Seven 7 2017 mui cứng.

BMW với dàn xe lịch lãm, thể thao

Phía Mercedes-Benz tiếp tục thể hiện lợi thế lắp ráp trong nước bằng việc trưng bày hàng hoạt mẫu xe đa dạng nhiều chủng loại trong đó có E-Class thế hệ mới hay dòng xe hiệu suất cao SLC 43 AMG hay mui trần hạng sang S500 Cabriolet.

Mercedes-Benz nhấn mạnh nhiều hơn vào dòng xe thể thao

Kế đến, phải kể tới Nissan với X-Trail mới được ra mắt cách đây không lâu hay Teana 2016 nhập từ Mỹ và Sunny phiên bản nâng cấp. Dù là thương hiệu bình dân nhưng giống như Toyota có Lexus, Nissan có thêm Infiniti. Thương hiệu xe sang đến từ Nhật lần lượt giới thiệu bộ ba xe thể thao đa dụng như QX60, QX70 và QX80. Trong đó, nổi bật nhất là QX60 mới ra mắt chưa lâu hay chiếc coupe 2 cửa thể thao duy nhất Q60.

Infiniti cùng "hãng mẹ" lần đầu góp mặt tại triển lãm VIMS 2016

Nằm tại ngay trung tâm, Renault nổi bật với cặp tân binh Talisman màu trắng-đen mới gia nhập thị trường đối đầu trực diện với Toyota Camry nhưng ở tầm giá cao hơn. Đây cũng là lần đầu tiên Talisman mới được ra mắt tại châu Á sau khi giới thiệu tại châu Âu hồi đầu năm. Ngoài Talisman, Renault cũng trưng bày hàng loạt mẫu xe đang kinh doanh như Megane, Koleos, Duster…

Nổi bật với con bọ Beetle Dune màu vàng, Volkswagen mang tới triển lãm VIMS 2016 dàn xe bình dân đến từ Đức như Scirocco, Sharan, Passats, Polo, Tiguan hay Touareg.

Chiếc Subaru Outback bị xẻ làm đôi phô diễn các chi tiết bên trong

Điểm nhấn của VIMS 2016 còn đến từ màn hình diễn ô tô mạo hiểm Russ Swift do Subaru tổ chức bên cạnh chiếc xe thể thao WRX STI mới hay Forester, Levorg, XV và 1 chiếc Outback cắt đôi phô diễn toàn bộ các chi tiết bên trong.

Suzuki không có nhiều sản phẩm đang kinh doanh nhưng cũng mang tới VIMS 2016 một sức hút riêng, đặc biệt là từ chiếc Ciaz mới lần đầu được giới thiệu bên cạnh Vitara, Swift, Ertiga.

Dàn xe cổ làm "dịu mát" không khí triển lãm vốn nóng hổi với nhiều mẫu xe mới

Ngoài những thương hiệu có khu trưng bày trong nhà, VIMS 2016 còn có sự góp mặt của thương hiệu xe tải UD Truck với bộ đôi xe đầu kéo Quester hay UAZ với bộ 3 Hunter/Patriot/Pickup. VIMS 2016 cũng chứng kiến màn ra mắt của thương hiệu xe máy mới Peugeot.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.