Tóc Tiên cá tính đến chúc mừng Á quân The Remix

14/07/2016 22:07 GMT+7

(iHay) Dù bận rộn tập dợt cho các thí sinh Vietnam Idol Kids trước đêm chung kết nhưng Tóc Tiên vẫn dành thời gian đến mừng Soobin Hoàng Sơn ra mắt MV mới vào chiều 14.7.

(iHay) Dù bận rộn tập dợt cho các thí sinh Vietnam Idol Kids trước đêm chung kết nhưng Tóc Tiên vẫn dành thời gian đến mừng Soobin Hoàng Sơn ra mắt MV mới vào chiều 14.7.

Tóc Tiên tiếp tục theo đuổi mái tóc pixie cá tính trong suốt thời gian qua khi đến sự kiện chiều 17.4
Không chỉ là người đi tiên phong nhiều trào lưu, nữ ca sĩ gợi cảm còn rất táo bạo khi khoác lên mình những bộ cánh khó mặc và kén vóc dáng
Trong cuộc thi The Remix 2016, Tóc Tiên dành nhiều tình cảm cho team của Soobin Hoàng Sơn. Nữ ca sĩ tâm sự khi chưa biết nhiều về Soobin Hoàng Sơn, cô chỉ nghĩ giọng ca gốc Hà Nội cũng thuộc dạng "trẻ trâu", tài năng cũng bình thường. Tuy nhiên, khi được nghe những sáng tác của Soobin từ thời Underground, Tóc Tiên nhận ra ở Soobin có nhiều tải lẻ và chất giọng tốt. Cô tin trong tương lai chàng ca sĩ trẻ sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn.
Trước ý kiến cho rằng Soobin Hoàng Sơn đang đi theo con đường của Sơn Tùng M-TP, nữ ca sĩ cũng dành lời bảo vệ: “Đây là điều khiến Soobin trăn trở. Có lẽ do hai bạn từng hâm mộ chung một thần tượng nào đó nên phong cách có lúc giống nhau, nhưng nếu nghe kỹ thì gu âm nhạc và cách xử lý của cả hai khác nhau”. Bản thân Soobin cũng ngại so sánh với nam ca sĩ cùng xuất phát điểm từ Underground như mình: “Tôi không muốn người ta nói mượn Sơn Tùng M-TP để quảng bá tên tuổi”.
Với The Remix, Soobin đã khẳng định được tài năng của mình. Sau cuộc thi, anh bận rộn với hàng loạt chuyến lưu diễn trong và ngoài nước. Tháng 4 vừa qua, nam ca sĩ đã có chuyến lưu diễn tại Anh. Chuyến đi này đã giúp Soobin học hỏi được rất nhiều điều, có thêm cảm xúc để viết nên những ca khúc đẹp.
Chàng hot boy Underground ra mắt MV cùng phong cách bụi bặm và cá tính
Nhiều sao Việt đã đến chúc mừng cho Soobin Hoàng Sơn như Mlee, B Trần, Cường Seven...
Thời gian gần đây, Soobin ấp ủ ra mắt MV mới, một tác phẩm do chính Soobin viết được mang tên Lalala, thuộc thể loại R&B - một trong những sở trường của nam ca sĩ. MV được dàn dựng bởi ê-kíp Chái Đào (Khương Vũ), stylish là Hoàng Ku và Hoàng Touliver sẽ đảm nhận vai trò producer. MV cũng đánh dấu sự thay đổi hình ảnh của Soobin sau The Remix, đó là một giọng ca chất và trưởng thành.
Toàn Minh
Ảnh: VD


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.