Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trong đêm nhạc EDM

20/07/2015 11:49 GMT+7

(TNO) Isaac, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh… đã 'đốt cháy' sân khấu bằng những bản hit sôi động, cuồng nhiệt trong đêm nhạc EDM diễn ra vào tối 19.7 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

(TNO) Isaac, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh… đã “đốt cháy” sân khấu bằng những bản hit sôi động, cuồng nhiệt trong đêm nhạc EDM diễn ra vào tối 19.7 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trong đêm nhạc EDM 1Isaac luôn xuất hiện với phong cách lịch lãm
Sau thành công từ cuộc thi The Remix mùa đầu tiên, khán giả Việt bắt đầu quan tâm đến dòng nhạc EDM (Electronic Dance Music) nhiều hơn. Do đó, nhiều chương trình dành riêng cho khán giả yêu thích EDM liên tiếp được tổ chức và thu hút đông đảo khán giả trẻ tham gia.
Tham gia Vietnam Idol mùa đầu tiên vào năm 2007 và dừng lại ở top 100 nhưng đến ba năm sau, Isaac mới được Ngô Thanh Vân phát hiện và đào tạo trở thành một trong năm thành viên của nhóm nhạc 365.
Đến với cuộc thi The Remix, chàng trưởng nhóm điển trai của 365 gây ấn tượng ngay từ tập đầu tiên với khả năng hát live ổn và vũ đạo quyến rũ, anh nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông và người hâm mộ.
Tiếp tục phát huy lợi thế từ giải đồng The Remix, Isaac đã chiêu đãi các fan một đêm nhạc EDM đúng nghĩa với bốn ca khúc đình đám của anh và nhóm 365: Mr.Right, Yêu không nghỉ phép, Nơi anh không thuộc về Hai cô tiên.
Tóc Tiên cũng không kém cạnh khi xuất hiện với phong cách cực cá tính và sexy làm nhiều người phải trầm trồ trước sự gợi cảm của cô. Vẫn là mái tóc ngắn cùng phong cách “ngông cuồng” gắn liền với thương hiệu, giọng ca Ngày mai lần lượt trình diễn các ca khúc: Đường cong, Thế giới không có anh Vũ điệu cồng chiêng.
Ngoài Isaac và Tóc Tiên, chương trình còn có những màn trình diễn cực kỳ sôi động của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh và cô nàng tomboy mới nổi của làng nhạc Việt - Tiên Tiên với hai ca khúc My everything Say you do.
Với sự tham gia của nhiều ca sĩ trẻ và những bản nhạc sôi động, đêm nhạc EDM chủ đề Bùng nổ cùng tốc độ diễn ra vào tối 19.7 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng với những vũ điệu cuồng nhiệt.
Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trong đêm nhạc EDM 2Isaac trình diễn một mạch 4 ca khúc
Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trong đêm nhạc EDM 4Bước ra từ cuộc thi Yo! Cùng ước mơ xanh, Tóc Tiên ngày càng khẳng định khả năng ca hát và trình diễn của mình
Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trong đêm nhạc EDM 5Cô trình diễn với phong cách gợi cảm
Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trong đêm nhạc EDM 8Noo Phước Thịnh khuấy động đêm diễn với Gạt đi nước mắt
Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trong đêm nhạc EDM 10
Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trong đêm nhạc EDM 11Tomboy mới nổi của nhạc Việt - Tiên Tiên với hai bài hit đình đám My everythingSay you do
Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trong đêm nhạc EDM 12Khán giả được chiêu đãi một bữa tiệc âm nhạc EDM đúng nghĩa
Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trong đêm nhạc EDM 13Nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập
Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trong đêm nhạc EDM 14DJ Hoàng Anh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.