Tôi là người chiến thắng: Tóc Tiên thấy 'quê' trên ghế nóng

14/09/2015 09:22 GMT+7

(TNO) Quay trở lại 'ghế nóng' vòng Tứ kết 2 chương trình Tôi là người chiến thắng diễn ra vào ngày 13.9, Tóc Tiên thấy 'quê' vì nhiều lần quyết định của cô đi ngược lại với ý kiến của số đông 100 giám khảo.

(TNO) Quay trở lại 'ghế nóng' vòng Tứ kết 2 chương trình Tôi là người chiến thắng diễn ra vào ngày 13.9, Tóc Tiên thấy 'quê' vì nhiều lần quyết định của cô đi ngược lại với ý kiến của số đông 100 giám khảo. 

Trong lần ngồi ghế nóng bảng Học sinh - sinh viên lần trước, Tóc Tiên cũng có nhiều quyết định mâu thuẫn với giám khảo nhưng cô ca sĩ nóng bỏng này không nói ra điều đó. Lần này, vì liên tục “mâu thuẫn”, Tóc Tiên đã phải thốt lên rằng: “Sao em thấy quê quê vì cứ trái ý với các vị giám khảo còn lại hoài”.
 Tóc Tiên liên tục đưa ra những kết quả mâu thuẫn với 100 giám khảo còn lại
Việc giám khảo chính có những lựa chọn khác biệt với 100 giám khảo còn lại không phải là quá hiếm ở Tôi là người chiến thắng. Điển hình là trong đêm Tứ kết 1 tuần trước, diễn viên Việt Trinh đã lập kỷ lục khi chọn “hớ” 4/4 lần.
Cặp đấu Kha Ly - Trọng Quỳnh là cặp duy nhất trong đêm Tứ kết 2 mà Tóc Tiên “hòa hợp” với 100 vị giám khảo còn lại. Đây là một cặp đấu rất dễ để nhìn ra kết quả vì Trọng Quỳnh gặp vấn đề về sức khỏe nên anh hát chênh và phô gần như cả ca khúc Dấu mưa.
Dù chưa tiết chế cảm xúc tốt trong ca khúc Vầng trăng đêm trôi nhưng Kha Ly vẫn trình diễn tốt hơn Trọng Quỳnh. Dù vậy, Kha Ly phải hỏi bạn trai - Thanh Duy đến hai lần mới dám đưa ra quyết định không thương lượng.
Về phía Trọng Quỳnh, anh tỏ ra bối rối khi phải lựa chọn giữa thương lượng và không thương lượng. Sau một thời gian đắn đo kéo dài và dưới sự thúc ép của MC Đại Nghĩa, Trọng Quỳnh chấp nhận thương lượng để nhận giải thưởng 20 triệu đồng từ chương trình.
Trọng Quỳnh hát chênh phô nhiều chỗ của ca khúc Dấu mưa
Kha Ly làm tốt phần thi của mình
Cặp đấu tạo được nhiều cảm xúc trong đêm Tứ kết 2 là Như Khánh và Sevinch Hạnh Phúc. Khi biết bản thân phải đối đầu với giọng ca nội lực Sevinch Hạnh Phúc, nam sinh viên Như Khánh tự cảm thấy rằng mình “có ít cơ hội chiến thắng”. Tuy nhiên, Như Khánh đã có một đêm với điểm rơi phong độ tốt và trình bày xuất sắc ca khúc Bài ca trên đồi.
Nữ ca sĩ gốc Nga Sevinch cũng trình diễn đầy cảm xúc ca khúc Mẹ tôi nhưng đáng tiếc, một vài nốt cao của cô chưa thật tròn trịa. Chiến thắng sít sao đã nghiêng về Như Khánh với tỉ số 42 - 59.
 Như Khánh xuất sắc với ca khúc Bài ca trên đồi
Sevinch Hạnh Phúc đầy cảm xúc trong Mẹ tôi
Một cặp đấu khác cũng đáng chú ý trong đêm Tứ kết 2 là Tùng Dương - Bảo Quân. Có thể nói rằng hai ứng cử viên “nặng ký” cho ngôi vị quán quân này đã không may mắn vì phải đối đầu với nhau quá sớm.
Vẫn rất tự tin và làm chủ sân khấu, Tùng Dương hoàn thành tốt ca khúc Me and my broken heart. Với phần thi này, Tùng Dương nhận được nhiều lời khen của Tóc Tiên. Nữ ca sĩ cho rằng Tùng Dương chắc chắn sẽ còn tiến xa nhờ tài năng và sự tự tin của mình.
Cũng chọn một ca khúc quốc tế là Everything I do, Bảo Quân đặt trọn cảm xúc cho ca khúc này. Tóc Tiên chia sẻ rằng nếu Bảo Quân hát bài này cho người yêu thì chắc chắn người yêu sẽ “xiêu lòng” và vỡ òa hạnh phúc. Tuy nhiên, Bảo Quân bất ngờ chia sẻ rằng anh cảm thấy thất bại với phần thi của mình.
Chính vì vậy, Bảo Quân hoàn toàn ngạc nhiên xen lẫn một chút hoảng hốt khi MC Đại Nghĩa thông báo rằng anh chính là người chiến thắng trong cuộc đối đầu với Tùng Dương.
Bảo Quân (trái) không thể tin rằng anh đã thắng Tùng Dương
Cặp đấu còn lại là Tố My - Ngọc Trâm. Trình diễn tốt với chất giọng đầy nội lực nhưng Ngọc Trâm không thể vượt qua cô gái dân ca Tố My. Như vậy, bốn gương mặt tiếp theo sẽ có mặt ở vòng Bán kết cuộc thi Tôi là người chiến thắng chính là: Kha Ly, Như Khánh, Bảo Quân và Tố My.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.