Tối ưu sức mạnh S Pen trên Galaxy Note 7

29/08/2016 14:37 GMT+7

Ngoài những tính năng có sẵn cho S Pen từ Samsung, người dùng Galaxy Note 7 cũng có thể tải về cho mình một số ứng dụng hữu ích để làm việc với chiếc bút stylus này.

ArtFlow
Vẽ bằng S Pen thực sự là điều hấp dẫn, và ArtFlow là một trong những ứng dụng tốt nhất cho các nghệ sĩ. Ứng dụng này được cung cấp rất nhiều lựa chọn về bút vẽ, bảng màu… cùng nhiều thiết lập.
Tận dụng bút S Pen kèm ứng dụng ArtFlow, người dùng có thể tạo được các hình vẽ sinh động Ảnh chụp màn hình
Bên cạnh đó bạn cũng có thể ẩn các menu khi muốn có một khung trống để vẽ, và chỉ cần chạm vào vòng tròn nhỏ ở góc trên là có thể gọi chúng trở lại.
Nhìn chung, ArtFlow là một lựa chọn hoàn hảo cho người dùng Galaxy Note 7 muốn phác họa trên đường đi hoặc thậm chí tạo ra những kiệt tác nghệ thuật nhỏ.
Autodesk Sketchbook
Một lựa chọn tuyệt vời khác cho các nghệ sĩ là Sketchbook của Autodesk. Ứng dụng cung cấp một giao diện đơn giản, cung cấp các layer và bạn có thể kiểm soát rất nhiều công cụ để tạo ra những kiệt tác riêng.
Sketchbook có thể giúp bạn trở thành một nghệ sĩ phác họa trên Galaxy Note 7 Ảnh chụp màn hình
Phiên bản miễn phí của ứng dụng cung cấp đủ công cụ vẽ và vẽ tranh để mọi người làm việc, nhưng nếu muốn bổ sung thêm một vài tính năng, bạn có thể mua bản trả phí có giá 4,35 USD. Hoặc bạn cũng có thể đăng ký làm thành viên Autodesk với chi phí 25 USD/năm nếu muốn thiết kế cọ riêng và được quyền truy cập vào hơn 100 công cụ bổ sung.
OneNote
OneNote là một trong những ứng dụng viết ghi chú tốt nhất hiện nay, cho phép bạn có thể viết ghi chú với S Pen và lưu chúng vào đám mây. Khi lưu vào đám mây, bạn có thể truy cập chúng từ bất kỳ thiết bị nào như máy tính, tablet hoặc Note 7.
Thậm chí ứng dụng cung cấp công cụ cho phép bạn đánh dấu những điều quan trọng nhất. OneNote bao gồm một tùy chọn để ghi chú cụ thể vào màn hình Home, cho phép bạn truy cập nhanh đến chúng.
SignEasy
SignEasy có khả năng lưu trữ chữ ký của bạn, do đó bạn có thể áp dụng nó cho bất kỳ tài liệu nào. Bạn có thể nhập văn bản mà mình cần phải ký tên từ email, Dropbox, Google Drive hoặc thậm chí là Evernote.
SignEasy giúp bạn tạo ra chữ ký riêng để ký vào các tài liệu Ảnh chụp màn hình
Ứng dụng sẽ hiển thị những tài liệu mà bạn đã ký trong một thư viện để truy cập nhanh chóng, có thể đọc chữ ký và bạn có thể in nó dễ dàng.
Scribble Racer
Thông qua Scribble Racer, bạn có thể vui chơi với S Pen. Trò chơi yêu cầu bạn điều hướng một con đường với bút của mình. Bạn nhấc quả trái cây lên và di chuyển dọc theo đường để tăng điểm số, nhưng phải cẩn thận không cho nó va vào tường.
Nếu thích chơi game trên Galaxy Note 7, Scribble Racer có thể là lựa chọn cho bạn Ảnh chụp màn hình
Game cho phép bạn chơi miễn phí nhưng kèm quảng cáo, vì vậy nếu muốn quảng cáo biến mất sẽ phải trả 1 USD.
Draw Rider
Một trò chơi cổ điển trên máy tính trước khi chuyển đến Android. Vấn đề duy nhất với các thiết bị không hỗ trợ bút stylus khi chơi Draw Rider chính là người dùng cảm thấy khó khăn để vẽ các nét vẽ chính xác. Trong khi đó, khi sử dụng S Pen, quá trình vẽ của bạn sẽ chính xác hơn rất nhiều.
Fruit Ninja
Không chỉ cho phép chơi game bằng ngón tay như truyền thống, Fruit Ninja cũng cho phép bạn chơi với S Pen, và với chiếc bút này trải nghiệm game là hoàn hảo hơn nhiều.
S Pen sẽ đem lại trải nghiệm mới lạ hơn khi chơi chém hoa quả trong game Fruit Ninja Ảnh chụp màn hình
Thay vì sử dụng ngón tay để cắt trái cây, bạn có thể sử dụng S Pen để thực hiện công việc, cung cấp trò chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới. Quan trọng hơn, đây là game được cung cấp hoàn toàn miễn phí.
Lưu ý: Tất cả ứng dụng nói trên người dùng đều có thể truy cập vào kho ứng dụng Google Play và tải chúng về máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.