Đây là năm thứ tám liên tiếp Forbes Việt Nam lập danh sách thương hiệu và năm thứ ba tính toán thương hiệu công ty theo lĩnh vực. Danh sách năm nay tập trung vào nhóm công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp. Forbes Việt Nam xác định giá trị thương hiệu dựa trên dữ liệu tài chính với sự hỗ trợ của Công ty chứng khoán SSI, áp dụng phương pháp của Forbes (Mỹ) để tính toán.
Với lần thứ 8 thực hiện danh sách thương hiệu dẫn đầu, Forbes Việt Nam nhận thấy chỉ có các công ty linh hoạt và có chiến lược đúng đắn sẽ phát triển. Ngay ở thời điểm hiện tại, khó khăn chưa qua đi, nhưng các công ty uyển chuyển và linh hoạt đã sẵn sàng hành động để đón đầu cơ hội khi kinh tế phục hồi. Thông qua việc vinh danh "Top 25 thương hiệu thương hiệu hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu" năm 2023, Forbes Việt Nam tin tưởng Tôn Đông Á nói riêng và những công ty thuộc "Top 25 thương hiệu dẫn đầu" sẽ tiếp tục là đầu tàu dẫn dắt nền kinh tế Việt Nam quay lại tăng trưởng và bứt phá mạnh mẽ hơn nữa.
Với những thành tích đạt được trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp tích cực cho cộng đồng, Tôn Đông Á đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý trong và ngoài nước: Huân chương lao động Hạng Nhì và Hạng Ba (Chủ tịch nước trao tặng Công ty CP Tôn Đông Á và cá nhân ông Nguyễn Thanh Trung - Chủ tịch HĐQT); Giải nhất Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương; Giải Vàng Chất lượng Quốc gia; Thương hiệu Quốc gia Việt Nam; Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín; Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc; Top 10 Công ty vật liệu xây dựng uy tín; Hàng Việt Nam chất lượng cao;...
Đáng chú ý, vào ngày 20.10 vừa qua, Công ty CP Tôn Đông Á vinh dự là 1 trong 138 doanh nghiệp được Tổng cục Thuế tuyên dương tại sự kiện "Biểu dương người nộp thuế tiêu biểu trong việc chấp hành pháp luật thuế giai đoạn 2020 - 2022". Dù bối cảnh kinh tế khó khăn, Tôn Đông Á vẫn luôn nỗ lực để đạt thành tích tốt trong thực thi chính sách thuế, tạo được nhiều việc làm cho người lao động, góp phần thúc đẩy kinh tế vĩ mô tăng trưởng, nâng cao sức cạnh tranh quốc gia.
Thành lập từ năm 1998, suốt 25 năm hình thành và phát triển, Tôn Đông Á đã minh chứng việc kiên định đầu tư nghiêm túc cho chất lượng và không ngừng nỗ lực nâng cao giá trị thương hiệu. Tính đến nay, sản phẩm của Tôn Đông Á được phân phối bởi hệ thống hơn 1.700 đại lý trên khắp cả nước và có mặt tại hơn 50 quốc gia, trong đó bao gồm cả những thị trường 'khó tính' như Mỹ, Nhật, Úc, các nước châu Âu …
Trên nền tảng hệ thống công nghệ hiện đại tiên tiến nhất và sử dụng các nguyên, nhiên liệu sạch, tái chế…công ty đã cho ra đời những sản phẩm vừa đạt chất lượng ưu việt, vừa đảm bảo yếu tố "xanh" thân thiện với môi trường. Tôn Đông Á không chỉ chuyên cung ứng các sản phẩm tôn lợp, dựng vách thuộc bộ nhãn hàng KING/ WIN/ SVIET mang dấu ấn văn hóa Việt, mà còn cung cấp sản phẩm thép lá mạ cho ngành sản xuất thiết bị gia dụng cho những nhà sản xuất hàng đầu trong đó có Samsung, LG,…- phân khúc yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng. Đồng thời, với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, Tôn Đông Á còn hướng đến mục tiêu cung ứng thép lá mạ cho ngành sản xuất ô tô.
Đồng thời, hướng đến sự phát triển bền vững, với khát khao "cùng xây cuộc sống xanh", bên cạnh nỗ lực phát triển kinh doanh, Tôn Đông Á còn cống hiến hết mình và thực hiện trách nhiệm với cộng đồng nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp thông qua các hoạt động thiện nguyện thiết thực.
Tính đến tháng 10.2023, Tôn Đông Á tài trợ hơn 42 tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa: trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo, xây dựng nhà tình thương - tình nghĩa, tài trợ tôn lợp mới, Quỹ Bảo trợ trẻ em Bình Dương, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương, Quỹ Giáo dục Huế Hiếu Học, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, Trường THPT Phan Châu Trinh (Đà Nẵng), Quỹ Nam Phương, UB MTTQ VN tỉnh Thừa Thiên - Huế, TP.HCM,...
Bình luận (0)