Tôn Lệ, Hồ Hạnh Nhi tái xuất với 'Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn'

07/11/2017 18:06 GMT+7

Chỉ một tháng sau khi kết thúc phát sóng, bộ phim ăn khách trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc năm 2017 với diễn xuất của Tôn Lệ, Hồ Hạnh Nhi... sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam.

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn kể về cuộc đời một nữ doanh nhân thành đạt cuối đời nhà Thanh. Bộ phim ra mắt khán giả từ 30.8 - 8.10 với 74 tập phim được phát sóng song song trên đài Dragon TV và Đài truyền hình Giang Tô của Trung Quốc.
Tại Trung Quốc, bộ phim có được thành công rực rỡ về mặt thương mại, đồng thời đóng góp lượng rating lớn cho truyền hình trong suốt thời gian lên sóng với mức trung bình là 7,6/10. Tác phẩm nhận được nhiều bình luận và thảo luận tích cực trên các trang Weibo và trang bình luận phim Douban.
Phim bị phê bình về phần kịch bản, những cái chết không cần thiết, những thương vụ phi logic và chuyện tình rối rắm của nữ chính. Tuy nhiên, bên cạnh đó, phần diễn xuất của dàn sao Tôn Lệ, Trần Hiểu, Hà Nhuận Đông, Hồ Hạnh Nhi, Châu Lệ Kỳ..., góc quay của đạo diễn luôn nhận được những lời khen tặng từ khán giả và nhà phê bình.
Cùng với Tôn Lệ, sự góp mặt của Hà Nhuận Đông (bên phải) góp phần tạo sức hút cho Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn
Đối với Tôn Lệ, vai diễn Châu Doanh là một trong những thành công lớn sau hai vai diễn trong Chân Hoàn Truyện Mị Nguyệt Truyện, tiếp tục giữ vững danh hiệu “bà hoàng rating”. Tôn Lệ là một trong số ít diễn viên Hoa ngữ không tham gia quá nhiều phim nhưng phần lớn số đó đều là những tác phẩm có được thành công lớn trên toàn thế giới. Nhập vai Châu Doanh, Tôn Lệ chia sẻ từng muốn bỏ vai vì áp lực tâm lý sau thời gian dài gặp ác mộng.
Hầu hết khán giả theo dõi bộ phim đều thừa nhận diễn xuất của Tôn Lệ là yếu tố quan trọng khiến bộ phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn ngày càng lôi cuốn. Biểu cảm đa dạng và phong phú của Tôn Lệ đã “lấn át” điểm bất lợi về tuổi tác, dù đã 34 tuổi nhưng Tôn Lệ vẫn thể hiện được chất tinh ranh, lém lỉnh của cô gái lưu lạc giang hồ cho đến khi trở thành một nữ thương gia kiệt xuất cuối đời nhà Thanh.
Riêng Hồ Hạnh Nhi, tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cô sau thời gian sinh con. Ảnh hậu TVB góp mặt trong phim với vai diễn đại tiểu thư nhà họ Hồ, Hồ Vịnh Mai có thân phận cực kỳ phức tạp. Tại Việt Nam, phim sẽ chính thức lên sóng HTV7 với phiên bản lồng tiếng từ ngày 6.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.