Năm 2020 là lần thứ 7 chương trình được tổ chức, kể từ lần đầu xét chọn vào năm 2008. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ gắn với 3 giá trị: “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
Để đạt được giải thưởng này, NBC đã vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu như: Bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực đổi mới và tính sáng tạo, tiên phong của doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; đồng thời khẳng định nỗ lực không ngừng trong hoạt động đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu của NBC, để tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu NBC trên thị trường dệt may và xuất khẩu các sản phẩm dệt may Việt Nam.
Trong những năm qua, NBC liên tiếp được vinh danh là doanh nghiệp có giá trị thương hiệu mạnh, có nhiều dấu ấn nổi bật trên thị trường.
Đại diện lãnh đạo NBC chia sẻ: “Việc lọt Top doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2020 thêm một lần nữa khẳng định các sản phẩm, dịch vụ của NBC luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, có sự sáng tạo trong phong cách kinh doanh, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, NBC luôn có tinh thần trách nhiệm xã hội, nỗ lực trợ giúp xã hội qua những buổi từ thiện ủng hộ miền Trung trong đợt lũ lịch sử vừa qua, với giá trị ủng hộ lên đến 1,3 tỉ đồng. Qua đó, càng khẳng định hơn nữa quyết tâm hướng tới mục tiêu “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong” mà Chính phủ đề ra.
Bình luận (0)