Tổng thống Trump: Tôi là thiên tài rất ổn định

07/01/2018 09:56 GMT+7

Không chỉ bác bỏ nội dung cuốn sách cho rằng sức khỏe tâm thần của ông không phù hợp làm nhà lãnh đạo Mỹ, Tổng thống Donald Trump khẳng định sự nghiệp kinh doanh và việc thắng cử đã chứng minh ông là một thiên tài ổn định.

Trong đoạn tweet ngày 6.1, Tổng thống Trump viết: Thật ra trong suốt cuộc đời mình, hai tài sản lớn nhất của tôi là sức khỏe tâm thần ổn định và thật sự thông minh... Tôi đi từ một doanh nhân RẤT thành công tới ngôi sao truyền hình và rồi tổng thống Mỹ (trong lần thử sức đầu tiên). Tôi nghĩ điều đó không chỉ được đánh giá là thông minh, mà là thiên tài... và là thiên tài rất ổn định!".
Đây là lời đáp trả của chủ nhân Nhà Trắng đối với nội dung cuốn sách gây bão mới được phát hành của tác giả Michael Wolff. Trong cuốn sách có tựa Fire and Fury: Inside the Trump White House (tạm dịch: Lửa và Cuồng nộ: Bên trong Nhà Trắng của ông Trump), tác giả khẳng định ông Trump không phù hợp làm tổng thống.

Cuốn sách còn phác họa chân dung Tổng thống Trump là người không tập trung, thiếu sự chuẩn bị và nhỏ nhen. "Mọi người đều nói ông ấy như một đứa trẻ", Reuters dẫn lời tác giả cuốn sách nói về Tổng thống Trump.
Tổng thống Trump đã chỉ trích cuốn sách này bịa đặt và đầy dối trá. Tuy vậy, bất chấp sự ngăn cản của Nhà Trắng, Fire and Fury: Inside the Trump White House vẫn được bày bán sớm vào ngày 5.1 và gây bão dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.