Tông trúng siêu xe Bentley, người bán rau dạo bồi thường bằng bó hành

27/09/2017 20:38 GMT+7

Người bán rau gây ra tai nạn hi hữu trên ở Trung Quốc thấy có lỗi nên đã ném bó hành vào siêu xe coi như đền bù thiệt hại rồi bỏ đi.

Chủ siêu xe Bentley đã lên mạng kể lại câu chuyện dở khóc dở cười mà anh gặp phải trên đường phố Tế Nam (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc).
Theo đó, một người đàn ông lớn tuổi khuyết tật lái chiếc xe lôi 3 bánh đi bán rau dạo nhưng không may va phải xe Bentley nói trên. Chủ xe Bentley tỏ ra vô cùng cảm thông khi không đòi bồi thường thiệt hại, chỉ nói một câu ngắn gọn: "Lần sau bác lái xe cẩn thận nhé".
Người bán rau hỏi xe này có đắt không, và luôn miệng đòi bồi thường cho bằng được, song chủ xe Bentley từ chối. Sau đó, người bán rau đã quyết định ném bó hành vào cửa sổ xe Bentley, coi như bồi thường cho việc làm trầy xước chiếc siêu xe.
Hình ảnh siêu xe Bentley bị xe chở rau va chạm Ảnh: Chụp màn hình trang tin 163.com

Dân mạng "thả tim" không ngớt cho hành động tuyệt vời của chủ xe Bentley, đồng thời cảm thấy thú vị trước động tác ném bó hành vào xe để bồi thường rất chất phác của người bán rau dạo. Nhưng cũng không ít cư dân mạng chẳng đoái hoài gì đến nội dung câu chuyện mà chỉ tranh cãi đó là bó hành hay... tỏi tây.
"Chủ xe hành xử đúng chuẩn người đi Bentley, rất chất đấy. Nhưng mà cho tôi đính chính một chút, đây là tỏi tây chứ không phải là hành lá nhé", một cư dân mạng viết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.