Top 5 thực phẩm nên ăn để giảm cân đẹp dáng

07/03/2016 08:00 GMT+7

Ăn uống như thế nào, dùng các thực phẩm gì sẽ quyết định rất nhiều đến việc bạn có thể giảm cân được hay không. Với 5 thực phẩm giúp giảm cân đẹp dáng này, hãy mau bổ sung vào thực đơn hàng ngày.

Ăn uống như thế nào, dùng các thực phẩm gì sẽ quyết định rất nhiều đến việc bạn có thể giảm cân được hay không. Với 5 thực phẩm giúp giảm cân đẹp dáng này, hãy mau bổ sung vào thực đơn hàng ngày.

Đừng để cân nặng thừa làm bạn trở nên xấu xí, giảm sức khỏe, dễ bệnh tật… Hãy mau chóng giảm cân nếu như thấy rằng thân hình đang dần trở nên không cân đối.
Phương pháp giảm cân chính không thể thiếu được đó là việc tập luyện, ăn uống. Nếu như bạn đang tập thể dục giảm cân, hãy tiếp tục kiên trì, nếu như chưa thì hãy bắt đầu ngay từ bây giờ. Và một điều quan trọng khác nữa đó là chú trọng đến thực đơn giảm cân của mình.
Ăn gì để giảm cân có thể là điều bạn đang vô cùng thắc mắc. Top 5 thực phẩm nên ăn để giảm cân đẹp dáng này sẽ là gợi ý vô cùng hữu ích đối với người muốn cải thiện vóc dáng của mình.
Hãy khám phá và bổ sung cho thực đơn giảm cân của bạn thêm phong phú nhé.
1. Yến mạch:
Với lượng chất xơ cao, ít chất béo, yến mạch sẽ là nguyên liệu hữu hiệu để người mập giảm cân, giảm mỡ nhanh chóng vì nó sẽ tăng cường sự đốt cháy chất béo, tiêu hủy calo dư thừa.
Ăn yến mạch sẽ cho bạn cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn mà cơ thể vẫn có được nguồn năng lượng cần thiết. Ngoài ra, việc ăn yến mạch cũng sẽ giúp chống oxy hóa cao, cải thiện tâm trạng tốt. Không nên bỏ qua thực phẩm này nếu muốn eo thon, dáng gọn nhanh nhé.
2. Dưa leo:
Dưa leo là thực phẩm có thể xuất hiện trong món xào hoặc rau sống của bạn. Nguyên liệu này đem đến khả năng giảm cân, loại mỡ hiệu quả cho người thừa kí.
Thành phần của dưa leo có nhiều nước, ít calo, ít đường, giàu dưỡng chất như vitamin B1, B3, B5, B6, C, E… Tất cả đều tốt cho quá trình giảm cân.
Bạn có thể giảm cân bằng dưa leo với các món như ăn dưa leo sống, chế biến trong món xào rau củ, salad dưa leo hay thậm chí là sinh tố hay nước ép dưa leo đều được.
3. Cải xoăn:
Ăn rau gì để giảm cân? Câu trả lời không thể thiếu đó chính là cải xoăn. Loại rau này có nhiều chất xơ, vitamin A, B2, B6, B12, C, sắt, magie, xenlulo, canxi… Trong đó, xenlulo có khả năng làm giảm cholesterol, giữ đường huyết ổn định; canxi tốt cho xương khớp, các vitamin như B2 tốt cho mắt, chất xơ giúp giảm cân…
Do đó, cải xoăn cũng cần có mặt trong thực đơn giảm cân của bạn để vừa giảm cân đẹp dáng, vừa cải thiện sức khỏe tuyệt vời.
4. Bưởi:
Một trong những loại trái cây đem đến khả năng giảm cân toàn thân, giảm mỡ bụng hiệu quả đó chính là bưởi. Thành phần của trái bưởi có nhiều nước, giàu chất xơ sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu, hạn chế ăn vặt và với hợp chất có khả năng làm giảm insulin trong cơ thể, ăn bưởi sẽ cho bạn vóc dáng thon gọn rất nhanh chóng mà lại an toàn.
Thêm vào đó, ăn bưởi cũng sẽ giúp cung cấp đầy đủ enzyme cũng như các hợp chất carbohydrate lành mạnh cho cơ thể. Nên ăn ½ trái bưởi cho 1 ngày và áp dụng kiên trì để cảm nhận sự nhẹ nhàng của cơ thể nhé.
5. Sữa chua:
Tốt cho hệ tiêu hóa, đường ruột, tăng cường trao đổi chất, giúp cân bằng cơ thể, tiêu hao mỡ thừa… sữa chua là món ăn cần có mỗi ngày nếu như bạn đang muốn giảm cân.
Ăn sữa chua cũng là cách cung cấp vitamin D cho cơ thể một cách tự nhiên và góp phần vào việc chăm sóc làn da khỏe mạnh. Hãy tăng cường thực phẩm này để giảm cân ngay nhé.
Mách nhỏ cách giảm cân hiệu quả từ thiên nhiên khác nữa đó là sử dụng thực phẩm chức năng Obelin từ các thảo dược Ấn Độ:
Thực phẩm chức năng giảm cân Obelin:

Thành phần chính:
Guggul Shuddha, Triphala, Loha Bhasma, Trikatu, Chitraka Roots… đều là những thảo dược tự nhiên.
Công dụng: Giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân an toàn.
Sản phẩm có trưng bày và bán tại:
NUTRIVITA VIỆT NAM
Sài Gòn: 575 Phan Văn Trị, F.5, Q. Gò Vấp
Hà Nội: 102 Yên Phụ, Quận Tây Hồ
Hotline: 0961.009.234 - 0862.704.704
Email: nutrivitavietnam@gmail.com
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.