TPBank ra mắt hệ thống nhận diện mới

13/12/2013 02:00 GMT+7

Ngân hàng TPCP Tiên Phong (TPBank) đã tổ chức lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới và lễ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu. Sự kiện này ghi dấu ấn quan trọng trong chặng đường 5 năm phát triển của ngân hàng.

 TPBank ra mắt hệ thống nhận diện mới
TPBank có hệ thống nhận diện mới - Ảnh: TL

Từ tháng 7.2012, sau khi phương án tái cơ cấu TPBank được NHNN chấp thuận, TPBank đã nhanh chóng hoàn thiện bộ máy tổ chức, phát triển mô hình quản trị điều hành hiện đại và chuyên nghiệp. Vốn điều lệ của TPBank tăng từ 3.000 tỉ đồng lên 5.550 tỉ đồng, tổng tài sản tăng hơn 2 lần, đạt lợi nhuận 500 tỉ đồng. Đặc biệt vốn huy động dân cư tăng 2 lần, tăng trưởng tín dụng gấp đôi, nợ xấu giảm từ 6,4% xuống 2,7%. Số lượng khách hàng của TPBank tăng hơn 3 lần, 500 nhân sự chất lượng cao được tuyển mới, hệ thống mạng lưới ngân hàng khang trang chuyên nghiệp hơn, chất lượng dịch vụ được cải thiện và được khách hàng đánh giá cao. Chủ tịch HĐQT TPBank, ông Đỗ Minh Phú cho biết: "TPBank đặt mục tiêu năm 2017 sẽ trở thành một trong 20 ngân hàng hàng đầu Việt Nam với hàng triệu khách hàng, 5.000 nhân viên và trên 1.000 tỉ đồng lợi nhuận”.

Sau 5 năm thành lập, TPBank đã quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu mới. Biểu tượng mới của TPBank có dạng hình tam giác khép kín với 3 đỉnh cũng thể hiện 3 tiêu chuẩn trong phong cách phục vụ  mà TPBank luôn hướng tới: chuyên nghiệp - sáng tạo - hướng đến khách hàng. Tên gọi vẫn được giữ nguyên nhưng tên giao dịch TienPhong Bank được rút gọn lại thành TPBank (đọc là Tê Pê Banh theo chuẩn tiếng Việt).

Mai Ka

>> TPBank nhận giải Ngân hàng sáng tạo tiêu biểu 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.