TP.HCM: Bị bắt quả tang trộm chó, hai 'cẩu tặc' nhảy xuống kênh bỏ trốn

21/08/2020 16:34 GMT+7

Trộm chó bị người dân phát hiện truy đuổi, hai 'cẩu tặc' nhảy xuống kênh bỏ trốn nhưng vẫn không thoát.

Ngày 21.8, Công an xã Bình Mỹ, H.Củ Chi (TP.HCM) đã lập hồ sơ vụ trộm chó bị bắt quả tang trên địa bàn. Sáng cùng ngày, phát hiện 2 thanh niên chở nhau trên xe máy đến khu vực ấp 7, xã Bình Mỹ (H.Củ Chi) chích điện, bắt một con chó của người dân trên địa bàn nên nhiều người truy đuổi hai 'cẩu tặc' này. 
Trong lúc tháo chạy, hai tên trộm chó va xe máy vào một xe khác và té ngã. Cả hai bỏ xe chạy bộ, nhảy xuống kênh nước bỏ trốn nhưng bị người dân vây bắt cùng tang vật. Tại hiện trường, người dân còn phát hiện thêm một bao tải chứa nhiều xác chó nên báo cơ quan chức năng. 
Tại trụ sở công an, cả hai khai tên Nguyễn Công Nhật và Trần Anh Khoa (cùng 21 tuổi, ngụ H.Hóc Môn).
TP.HCM: Bắt quả tang trộm chó, hai tên trộm nhảy xuống kênh bỏ trốn2

Các dụng cụ trộm chó, bình xịt hơi cay phát hiện trong ba lô của hai kẻ trộm chó

ẢNH: TRẦN KHA

Kiểm tra ba lô của hai "cẩu tặc", công an phát hiện các dụng cụ bắn chó gồm: 1 bình ắc quy, 1 bộ kích điện, hai cây chĩa chó cán gỗ, 1 bình xịt hơi cay, 1 ná thun, và có đến 8 con chó được phát hiện trong bao tải của hai tên trộm chó này.
Xét thấy vụ việc có dấu hiệu phạm tội trộm tài sản cần được điều tra làm rõ, Công an xã Bình Mỹ đã lập hồ sơ vụ việc để chuyển đến đội Cảnh Sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an H.Củ Chi để xử lý theo thẩm quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.